ไม่ปิดโอกาส! เอเยนต์ เผย โอซิมเฮง ยังสามารถย้ายทีมได้แม้เพิ่งต่อสัญญา

โรเบิร์ต คาเลนด้า เอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงชาวไนจีเรีย ยังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีม นาโปลี ในซีซั่นหน้าแน่นอน พร้อมบอกด้วยว่านักเตะเลือกที่จะอยู่ต่อ แม้ว่าจะมีข้อเสนอมากมายก็ตาม

โรเบิร์ต คาเลนด้า เอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี เปิดเผยว่า ยังมีความเป็นไปได้ที่นักเตะในการดูแลของเขาจะย้ายทีมในปี 2024 นี้ แม้ว่าจะเพิ่งลงนามต่อสัญญากับสโมสรไปก็ตาม

ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย ในช่วงที่ผ่านมา โอซิมเฮน มีข่าวเกี่ยวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะยอดทีมจากอังกฤษยอ่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ทว่าในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญากับทาง นาโปลี เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีสัญญายาวไปถึงเดือน มิถุนายน ปี 2026

ทั้งนี้ แม้ว่าจะได้เซ็นสัญญาใหม่ไปแล้ว แต่เอเยนต์เองก็เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้จะยังสามารถย้ายออกจากทีมได้อยู่ดีในปีหน้า โดยระบุว่า

“ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข้อเสนอมากมาย และเป็นข้อเสนอที่ดีด้วย แต่ประธานของเราอยากเก็บ วิคเตอร์ ไว้กับทีมต่อ ซึ่งเราเองก็ยินดี แต่ถ้าเขาอยากที่จะย้าย เราก็ต้องพูดไปตามนั้น ดังนั้นช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มันก็คงเป็นแบบเดิมอีก เราจะคุยกับท่านประธาน และดูว่าเราจะทำอย่างไรกันต่อ”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”