“สเปอร์ส” เล็งคว้า “โซลันกี้” เสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์

สเปอร์ส สนใจคว้าตัว โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าบอร์นมัธ เสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ หลังสโมสรยังไม่มีนักเตะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ เคน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ อังเก้ พอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ ให้ความสนใจ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าบอร์นมัธ เนื่องจากทีมต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์  โดย โซลันกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแฮตทริกเกมเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

The sun ระบุแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า “สเปอร์สต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าในช่วงซัมเมอร์ สโมสรยังไม่มีนักเตะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ เคน”

“ดังนั้นการสรรหากองหน้าคนใหม่จึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก และ โซลันกี้ เป็นคนที่พวกเขากำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด”

“สเปอร์ส ต้องการกองหน้าตัวเป้าที่ยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก และกองหน้าชาวอังกฤษได้แสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ว่าเขามีศักยภาพที่จะเล่นในระดับที่สูงขึ้น”

สเปอร์ส จะจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิดระหว่างตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตามองดาวยิงบอร์นมัธรายนี้เช่นกัน

โดมินิค โซลันกี้ ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลทั้งหมด 27 นัดหลังเซ็นสัญญาจากเชลซีเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และย้ายไปร่วมทีมบอร์นมัธด้วยข้อตกลงมูลค่ารวม 24 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 แต่ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงตัวเลือกการซื้อคืน และเงื่อนไขการขาย 20 เปอร์เซ็นต์

ผลการการประตูของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำไป 11 จาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยมีเพียง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ทำประตูได้เหนือกว่า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”