หงส์แดง เก็บชัยเหนือ คริสตัส พาเลส ปรับจูนเกมรับเหนียวแน่น

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร ระหว่าง ลิเวอร์พูล ลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที คริสตัน พาเลซ ได้ลุ้นก่อน 

จากจังหวะของ ลูก้า มิลิโวเยวิช เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามาให้ ออสซอน เอดูอาร์ ได้โหม่งจ่อ ๆ แต่บอลยังไม่แรงเข้ามือ อาเดรียน รับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 12 ลิเวอร์พูล ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ เจมส์ มิลเนอร์ วางบอลมาที่ฝั่งขวาให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดกลับเข้ามาให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วิ่งมาแปเล่นทางด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 30 พาเลซ ได้ลุ้นตีเสมอ

จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดมาเข้าหัว โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 37 ลิเวอร์พูล โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ มิลเนอร์ จ่ายบอลยัดไปให้ แชมเบอร์เลน หน้าเขตโทษแล้วเคาะเร็วให้ เอลเลียตต์ หลุดมากดด้วยขวาที่เสาแรกบอลหลุดกรอบออกหลังไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 44 ลิเวอร์พูล ต้องมาเสียผู้เล่นคนสำคัญ

หลังจาก อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้คล็อปป์เลือก เลย์ตัน คาร์กสัน ลงมาเล่นแทน   

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ออกนำ คริสตัล พาเลซ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ชิงขึ้นนำไปได้ก่อน

นาทีที่ 46 ลิเวอร์พูล นำห่างเป็น 2-0 

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองรับบอลจาก เทรนต์ ในเขตโทษฝั่งขวาแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลไปแฉลบแนวรับ พาเลซ พุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0

นาทีที่ 59 นูนเญช ยังคงหาประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่

จากจังหวะของ ดาร์วิน นูนเญซ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้โอกาสยิงกดด้วยขวาในเขตโทษแต่บอลยังตรงตัว บิเซนเต้ กไวต้า รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 70 เกมรุกยังเป็นของ ลิเวอร์พูล

จากจังหวะของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลยังไปติดเซฟ กไวต้า บินปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet