เอริก เทน ฮาก พา ปีศาจแดง คืนฟอร์มเก่ง 2 นัดกดไป 8 ประตู!

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร ระหว่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่ ลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เมลเบิร์น พลิกขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ เบน โฟลามี่ ได้บอลทางฝั่งขวาแล้วหลุดมาเปิดบอลเรียดไปที่หน้าปากประตูบอลผ่าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปถึง คริสโตเฟอร์ อิโคโนมิดิส ยิงด้วยขวาจ่อ ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เมลเบิร์น ออกนำ 1-0

นาทีที่ 17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเกมสู้

จากจังหวะของ บรูโน่ แหร์นันด์ส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังจ่ายหักกลับมาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้กดด้วยขวาในเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับ เมลเบิร์น ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 25 ปีศาจแดงยังสร้างเกมรุกกดดัน

จากจังหวะของ เจดอน ซานโช่ จ่ายลอลทะลุช่องไปให้ บรูโน่ หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาบอลยังไปติดเซฟของ พอล อิซโซ่ ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 43 แมนยู ตามตีเสมอจนได้

จากจังหวะของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ส่องด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบแข้ง เมลเบิร์น เปลี่ยนทางเสียบเสาไกลเข้าไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่มา 1-1

นาทีที่ 45+1 แมนยู มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ ดีโอโก้ ดาโลต์ พาบอลหลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วปาดเข้ามาที่หน้าปากประตูให้ แอนโธนี่ อีลังก้า ก่อนจะตวัดต่อไปให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงระยะเผาขนไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกแซง 1-2

จบครึ่งแรก เมลเบิร์น วิคตอรี่ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 78 แมนยู มาได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ เอริค ไบยี่ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงลอดขา อิซโซ่ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 1-3

นาทีที่ 87 แมนยู ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลขึ้นมาก่อนจะลองกดด้วยขวานอกกรอบบอลหลุดเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 90 ปีศาจแดงมาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ทาฮิธ ชอง หลุดมาทางฝั่งขวาแล้วเปิดยัดไปที่หน้าปากประตู เอ็ดมอนด์ ลูปานกู พยายามสกัดบอลแต่พลาดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็น 1-4

จบเกม เมลเบิร์น วิคตอรี่ แพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและสร้างจังหวะจบสกอร์ได้ดุดันทำให้เกมนี้ ปีศาจแดง บุกถล่มไปได้ไม่ยาก