“หงส์แดง” ไม่พลาด เปิดบ้านเฉือน นอริช ซิตี้ ไปได้แบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ นอริช ซิตี้ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เคอร์ติส โจนส์ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะได้โอก่าสยิงนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 นอริช ซิตี้ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ปีร์เซไมสลาพ ปาเชต้า พลิกบอลหนีแข้งหงส์แดง ลากบอลถึงหน้ากรอบเขตโทษ บอลกระฉอกมาเข้าทาง ตีมู ปุ๊คกี้ ยิงทันทีบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ คอสตาส ซิมิคาส เปิดบอลไปให้ ดีว็อค โอริกี้ เกี่ยวบอลก่อนจะจิ้มออกขวาไปให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ยิงในเขตโทษส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 39 ลิเวอร์พูล ไม่ผ่อนเกมมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ คอสตาส ซิมิคาส เปิดบอลเข้ากลางมา เบน กิ๊บสัน โหม่งสกัดทิ้งกลายเป็นเข้าทาง ทาคูมิ มินามิโนะ พักอกแล้วยิงบอลเสยคานเข้าประตูไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ออกนำ นอริช ซิตี้ ไปได้ถึง 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 นอริช ซิตี้ เร่งเครื่องหาประตูคืน

จากจังหวะของ ตีมู ปุ๊คกี้ ถอยมารับบอลก่อนตวัดทิ้งไปที่ จอช ซาร์เจนท์ ได้โอกาสยิงบอลพุ่งเข้าหาเสาซ้ายบอลเฉียดกรอบเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 59 ทิม ครูล ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เก็บตกบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะบรรจงปั่นแต่ทิศทางยังดีไม่พอที่จะเป็นงานยากของ ทิม ครูล

นาทีที่ 76 นอริช ซิตี้ มาได้ประตูไล่ตีตื้น

จากจังหวะของ จอช ซาร์เจนท์ จ่ายบอลเร็วไปให้ ลูคัส รุปป์ สอดมารับบอลก่อนจะยิงบอลตรงหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งซุกประตู อลิสซง เบ็คเกอร์ พุ่งปัดไม่ทันบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ นอริช ซิตี้ ไล่มา 2-1

นาทีที่ 85 อลิสซง เบ็คเกอร์ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ โจนาธาน โรว์ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะสับขาลหลอก เจมส์ มิลเนอร์ แล้วยิงทางฝั่งซ้าย แต่ต้องชม อลิสซง เบ็คเกอร์ ยังยื่นมือปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด 

จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รอจับสลากดวลใครศึกเอฟเอคัพวันพฤหัสบดีนี้

สนับสนุนบทความโดย ufabet