หมาป่า ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกมาเก็บชัยเหนือ ปีศาจแดง คว้าสามแต้มสำคัญไล่จี้หัวตาราง

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-2-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-3

เกมเริ่มมามาได้ 12 นาที หมาป่า ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ ราอูล ฮิมิเนซ ลงมารับบอลก่อนจะจ่ายออกซ้ายไปให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ กระชากบอลขึ้นมายิงในเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ดาบิด เด เคอา พุ่งเซฟออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 13 วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังขึงเกมรุกกดดัน

จากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมบอลเปิดเข้ากลางมา ราฟาเอล วาราน โหม่งสกัดบอลลอยออกมาเข้าทาง รูเบน เนเวส พักอกกดเต็มข้อบอลย้อย แต่ ดาบิด เด เคอา ยังปัดออกไปได้อีกหน

นาทีที่ 18 ดาบิด เด เคอา ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ จ่ายบอลขึ้นไปให้ เนลซอน เซเมโด้ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะซัดบอลพุ่งตรงกรอบ ดาบิด เด เคอา ยังไม่พลาดช่วยเซฟให้ทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 25 ปีศาจแดง ยังตั้งเกมสู้ไม่ได้

จากจังหวะของ ราอูล ฮิมิเนซ เปิดบอลโด่งขึ้นไปให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ สอดมาเก็บบอลโยกหนีแนวรับผีแดงก่อนจะหาเหลี่ยมยิง บอลเกือบมุดเสาซ้าย ดาบิด เด เคอา ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 27 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะตัดสินใจยิงไกลแต่บอลยังเบา โฮเซ่ ซา นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้อยู่มือ

นาทีที่ 35 หมาป่า พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถอยลงมาช่วยเกมรับโหม่งคืนหลังพลาด ยังดี ราอูล ฮิมิเนซ พักบอลกระฉอกทะลักมาถึง เฟร์นานโด มาร์ซาล พาบอลโยนจากซ้ายมาหน้าปากประตู แต่ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ยังโหม่งบอลออกไปเอง 

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 58 วูล์ฟแฮมป์ตัน เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ตริงเกา เปิดบอลขึ้นหน้ามาให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้ขึ้นโหม่งในเขตโทษ บอลลอยไม่ห่าง ดาบิด เด เคอา ย่อตัวรับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 67 บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เจดอน ซานโช่ ทุ่มบอลไปให้ เนมานย่า มาติช สปีดมาปาดบอลจากเส้นหลังทางซ้ายเข้าในมาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาซัดเต็มข้อบอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 ปีศาจแดง ชวดได้ประตูออกนำ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษบอลถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ขึ้นโหม่งบอลเต็ม ๆ แต่บอลก็ยังไปติดมือ โฮเซ่ ซา แต่ยังแรงพอที่จะเข้าประตู ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 82 กลายเป็น หมาป่า ได้ประตูทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ากลางมา ฟิล โจนส์ สกัดบอลไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ ชูเอา มูตินโญ่ เก็บบอลก่อนจะยิงเรียดบอลพุ่งซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ 0-1

ทดเจ็บนาทีที่ 90+5 โฮเซ่ ซา โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้โอกาสยิงฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา บอลโค้งข้ามกำแพง แต่ โฮเซ่ ซา ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้ 

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมทำได้สูสีกัน แต่จังหวะจบสกอร์กลายเป็น หมาป่า ที่ทำได้ดีกว่า ส่งผลให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บเพิ่มสามคะแนน มีคะแนนรวม 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 และทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 7