“หมาป่า” ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอนเชิง เลชเช่ ไปแบบสุดมันส์ 3-1

การแข่งขันศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ระหว่าง โรม่า ลงสนามพบกับ เลชเช่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

นาทีที่ 15 กลายเป็น เลชเช่ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ อันโตนิโอ บาร์เรก้า เปิดบอลโค้งเข้ากลางมาให้ อาร์ทูโร คาลาเบรซี ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เลชเช่ ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 30 โรม่า เกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ แทมมี อับราฮัม ยกบอลขึ้นหน้าให้ เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน หลุดขึ้นมาก่อนจะพยายามยกหนี กาเบรียล นายด่านทีมเยือน แต่โดนปัดปลายมือทำให้บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 โรม่า มาได้ประตูตีเสมอจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ไบรอัน คริสตันเต้ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง แทมมี อับราฮัม โหม่งชงต่อไปให้ มาราช คุมบุลล่า ได้โขกจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า ไล่ตีเสมอ 1-1

จบครึ่งแรก โรม่า เสมอกับ เลชเช่ อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างจังหวะจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 โรม่า เร่งเครื่องเดินหน้าหาประตูออกนำ

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ นิโคโล ซานิโอโล หลุดขึ้นมาก่อนจะโยกยิงบอลพุ่งเรียด แต่ กาเบรียล ยังพุ่งปัดบอลไปชนเสาเด้งออกมาได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 54 แทมมี อับราฮัม ซัดประตูให้โรม่าออกนำอีกครั้ง

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน จ่ายบอลยัดขึ้นหน้ามาให้ แทมมี อับราฮัม พลิกก่อนจะได้ช่องยิงบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 62 เลชเช่ ต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ นิโคโล ซานิโอโล กระชากบอลลุยขึ้นหน้าแต่ถูก มารีโอ การ์กุยโล เข้าสกัดจากด้านหลังผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องเป่าให้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในที่สุด ทำให้ เลชเช่ เหลือ 10 คนในสนาม

นาทีที่ 70 แฮนริค มะคีทาเรียน ได้ลุ้นจบสกอร์

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องส่องไกลด้วยขวา บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 โรม่า มาได้ประตูย้ำชัย

จากจังหวะของ ริค คาร์สดอร์ป เปิดบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ แทมมี อับราฮัม โหม่งชงต่อก่อนจะเป็น แฮนริค มะคีทาเรียน จ่ายทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ พาบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ โรม่า ทิ้งห่าง 3-1

จบเกม โรม่า เอาชนะ เลชเช่ ไปได้ 3-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ โรม่า เปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ โรม่า ผ่านทะลุเข้าสู่รอบต่อไป

สนับสนุนบทความโดย ufabet