อตาลันต้า มีฮึด ไล่เจ๊า โตริโน่ ช่วงท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อตาลันต้า ลงสนามพบกับ โตริโน่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที โตริโน่ ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ แด็นนิส ปราต หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะปาดบอลเรียดมาหน้าปากประตูให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ได้แปปเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โตริโน่ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 18 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ดาวิเด ซัปปาคอสตา พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายจี้เข้าหาประตูก่อนจะถูก ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เกี่ยวล้มลงไป และเป็น ลุยส์ มูร์อิเอล รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่พลาด อตาลันต้า ไล่มา 1-1

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านมาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ลุยส์ มูร์อิเอล จ่ายบอลพุ่งเรียดมาให้ มาร์เท่น เดอ รูน วิ่งเข้ามากดเน้น ๆ บอลพุ่งเสกหน้านายด่านทีมเยือนเข้าประตูไปไม่เหลือ อตาลันต้า พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 36 โตริโน่ มาได้จุดโทษคืนบ้าง

จากจังหวะของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดน เรโม ฟรอยเลอร์ ตามมาชนร่วงลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้จุดโทษทันทีก่อนจะเป็น ซาช่า ลูคิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด โตริโน่ ไล่เจ๊า 2-2

จบครึ่งแรก อตาลันต้า ยังเสมอกับ โตริโน่ อยู่ที่ 2-2 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 63 โตริโน่ กดดันจนได้เรื่อง

จากจังหวะของ ทอมมาโซ โปเบอกา รับบอลหลุดเข้าเขตโทษถูก ราฟาเอล โตลอย ตามมาเกี่ยวขาล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษทันทีและเป็น ซาช่า ลูคิช รับหน้าที่ยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โตริโน่ พลิกแซง 2-3

นาทีที่ 67 โตริโน่ ได้ใจกดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ แด็นนิส ปราต จ่ายบอลทะลุช่องให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ตวัดเข้ากลางมาบอลไปโดน เรโม ฟรอยเลอร์ เด้งเข้าประตูตัวเองไม่เหลือ โตริโน่ ทิ้งห่าง 2-4

นาทีที่ 78 เจ้าบ้านมาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ มาริโอ ปาซาลิช รับบอลหลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะแปเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย อตาลันต้า ไล่มา 3-4

นาทีที่ 84 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษอีกครั้ง

จากจังหวะของ เดวิด ซีม่า เสียท่ากระโดดจะบังบอลแต่กลายเป็นโดนมือ ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ ก่อนจะเป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน และเป็น ลุยส์ มูร์อิเอล รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่พลาด อตาลันต้า ไล่เจ๊า 4-4

จบเกม อตาลันต้า เสมอกับ โตริโน่ ไป 4-4 เปอร์เซ็นต์กาครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า เกมเปิดแลกทำให้จบลงด้วยผลเสมอกันไปอย่างสุดมันส์ ส่งผลให้ อตาลันต้า มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 และทางด้าน โตริโน่ มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 11