อยากย้ายมานาน! อั๊กเซล ดีซาซี่ ปลื้มได้มาเล่นกับ เชลซี

อั๊กเซล ดีซาซี่ ปราการหลังคนใหม่ของ เชลซี เปิดใจว่า แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาเป็นดาวเตะของ สิงห์บลูส์ พร้อมกับเผยว่ารอคอยไม่ไหวแล้วที่จะได้มาเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก

อั๊กเซล ดีซาซี่ กองหลังคนใหม่ของ เชลซี เปิดเผยว่า เขามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่เปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายมาจาก อาแส โมนาโก ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร และเซ็นสัญญากับทัพสิงห์บูลส์ เป็นเวลา 6 ปี หรือยาวไปถึงเดือน มิถุนายน ปี 2029

“มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตาคอยเลยล่ะ” ดีซาซี่ กล่าวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ “ผมมีความสุขมาก ที่ได้มาที่นี่ ที่ซึ่งเป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ ผมภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ และคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จมากที่นี่ คว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด และผมก็จะทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ เพื่อบรรลุเป้าหมาย”

“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สัมผัสพลังจากแฟนๆ นี่คือสนามหนึ่งที่ยอดเยี่ยม เป็นสนามที่เป็นต้นแบบของสนามฟุตบอลอังกฤษเลย ผมคิดอย่างนั้นเสมอ แฟนบอล บรรยากาศ และความเดือดพล่านของเกม พรีเมียร์ลีก มันทำให้ผมตื่นเต้นจดอดใจรอไม่ไหว”