อัตเลติโก มิไนโร่ ยังแกร่ง!! แม้เหลือ 10 คนบุกยันเจ๊า เอเมเลค ไปได้แบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง เอเมเลค ลงสนามพบกับ อัตเลติโก มิไนโร่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 16 อัตเลติโก มิไนโร่ ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ ไหลบอลเข้าเขตโทษไปให้ อเดเมียร์ หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ อัตเลติโก มิไนโร่ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เซบาสเตียน โรดริเกซ หลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ปั่นเน้น ๆ บอลโค้งหลุดออกเสาไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ แจ็คสัน กาบริเอล โรดริเกซ เปร์ลาซา หลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งซ้ายได้ยิงเต็มข้อ บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เอเมเลค ตามหลัง อัตเลติโก มิไนโร่ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายแต่ก็ยังดีพอที่จะชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน

นาทีที่ 58 เอเมเลค ทวงประตูคืนได้ทันควัน

จากจังหวะเจ้าบ้านมาได้จุดโทษก่อนจะเป็น เซบาสเตียน โรดริเกซ รับหน้าที่สังหารจุดโทษบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอเมเลค ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 68 อัตเลติโก มิไนโร่ ต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ อัลลัน ไปเล่นนอกเกมใส่ โฮเซ่ ฟรานซิสโก้ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลาบเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป อัตเลติโก มิไนโร่ เหลือ 10 คน

นาทีที่ 78 ฮัลค์ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ฮัลค์ หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะยกบอลหนีมือ เปโดร ออร์ติซ บอลไปตกลงบนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เอเมเลค เสมอกับ อัตเลติโก มิไนโร่ ไปที่ 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้จบเกมด้วยเพียงผลเสมอ