แอตเลติโก้-พีอาร์ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอย ลิเบอร์ตาด ไปแบบสบายเท้า 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง แอตเลติโก้-พีอาร์ ลงสนามพบกับ ลิเบอร์ตาด  โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 6 แอตเลติโก้-พีอาร์ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ดาบิด เตรันส์ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ วิเตอร์ โรค หลุดเข้าไปได้ยิงมุมแคบส่งบอลเสียบประตูเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก้-พีอาร์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 แอตเลติโก้-พีอาร์ ยังขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โตมัส ควยโล แปบอลคืนให้ ดาบิด เตรันส์ สอดขึ้นมายิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ มาร์ติน ซิลวา ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 20 ลิเบอร์ตาด ทวงประตูคืนได้สำเร็จ

จากจังหวะของ อัลวาโร มาร์เชียล คัมปูซาโน วางบอลเข้าเขตโทษไปให้ เฮคเตอร์ ดาเนียล วิลลัลบา ได้วางเท้ายิงจ่อ ๆ ในเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ลิเบอร์ตาด ไล่มา 1-1

นาทีที่ 32 แอตเลติโก้-พีอาร์ มาได้ประตูเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะลูกสูตรฟรีคิกก่อนจะเป็น โตมัส ควยโล วางบอลเข้ามาในเขตโทษบอลถึง นิโคลัส เอร์นันเดซ ยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แอตเลติโก้-พีอาร์ พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 40 แอตเลติโก้-พีอาร์ โหมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ดาบิด เตรันส์ พาบอลขึ้นมากลางเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงไกลบอลพุ่งไปตกบนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอตเลติโก้-พีอาร์ ออกนำ ลิเบอร์ตาด  ไปได้ก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 แอตเลติโก้-พีอาร์ เร่งเครื่องบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ เปโดร โฮชา เนวิส พาบอลหลุดขึ้นหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแตะหลบแนวรับเจ้าบ้านแต่บอลยังลึกไปถึง มาร์ติน ซิลวา รับเข้ามือเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 64 แอตเลติโก้-พีอาร์ ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ ฮิวโก้ มูรา พาบอลขึ้นมาเองตรงก่อนจะยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 ลิเบอร์ตาด ได้สวนขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เมลกาเรโฮ ลากบอลเลี้ยงแหวกขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตเลติโก้-พีอาร์ เอาชนะ ลิเบอร์ตาด ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ แอตเลติโก้-พีอาร์  เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้กุมความได้เปรียบไปก่อนในนัดแรก