อารอนสัน รับบทฮีโร่!! ซัดประตูชัยทดเจ็บให้ ซัลซ์บวร์ก ล้มยักษ์

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง ซัลซ์บวร์ก ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้ ซัลซ์บวร์ก ลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 24 จอร์ดี้ อัลบา เกือบทำทีมเสียประตู

จากจังหวะของ จอร์ดี้ อัลบา ส่งคืนหลังพลาดบอลไม่ถึง เนโต้ แต่โดน คาริม อเดเยมี่ แย่งบอลไปก่อนปาดเรียดมาหน้าประตูให้ โนอาห์ โอกาฟอร์ ยิงจ่อ ๆ ไแต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 27 บาร์ซ่า ได้ลุ้นจบสกอร์บ้าง

จากจังหวะของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ จ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ จอร์ดี้ อัลบา หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนพยายามจ่ายไปเสาไกลแต่บอลลึกกลายเป็นหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 ซัลซ์บวร์ก เปิดเกมสู้

จากจังหวะของ คาริม อเดเยมี่ จ่ายบอลมาให้ โนอาห์ โอกาฟอร์ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะแต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาแต่บอลก็ยังหลุดเสาแรกออกไปอีกครั้ง

นาทีที่ 34 เมมฟิส เดอปาย ได้จบสกอร์ให้บาร์ซ่า

จากจังหวะของ จอร์ดี้ อัลบา จ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ เมมฟิส เดอปาย ก่อนพลิกบอลหลบแนวรับ ซัลซ์บวร์กเข้าไปในกรอบเขตโทษกดด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 37 บาร์เซโลน่า พยายามเร่งเครื่องบุกหนัก

จากจังหวะของ เมมฟิส เดอปาย พาบอลสวนกลับเลี้ยงจี้เข้าหาแนวรับเจ้าถิ่นก่อนไหลออกเข้าไปในกรอบให้ อองตวน กรีซมันน์ พยายามชิพบอลแต่กลายบอลแรงไปตกบนตาข่ายแบบได้เสียว

นาทีที่ 43 ความพยายามของ ซัลซ์บวร์ก เป็นผล

จากจังหวะของ คาริม อเดเยมี่ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ลูก้า ซูซิช ก่อนจะตัดสินใจซัดเต็มข้อนอกกรอบบอลไปแฉลบ แฟรงกี้ เดอ ยอง เปลี่ยนทางเสียบเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ ซัลซ์บวร์ก ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก ซัลซ์บวร์ก ขึ้นนำ บาร์เซโลน่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีไม่มีใครยอมใคร ผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอดแต่กลายเป็น ซัลซ์บวร์ก ที่มีดวงช่วยนิด ๆ ทำให้ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง 

นาทีที่ 67 บาร์เซโลน่า โหมบุกหนัก

จากจังหวะของ อเลฮานโดร บัลเด้ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะตั้งป้อมยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งติดไซด์เกือบเบียดเสาแต่ยังยังต้องชม ฟิลิปป์ โคห์น นายด่านซัลซ์บวร์กพุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 83 บาร์เซโลน่า มาพังประตูไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ แซร์จินโญ่ เดสต์ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะลากตัดเข้ากลางมายิง นอกกรอบเต็มแรงบอลพุ่งไปแฉลบ อูมาร์ โซเลต์ ก่อนบอลจะไปโดน มาร์ติน เบรธเวท เปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า ไล่มา 1-1

นาทีที่ 90 เบรนดอน อารอนสัน ซัดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ฟอร์สัน อมานควาห์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษมาให้ ชิกวูบุยเก้ อดามู ได้โอกาสยิงบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาเข้าทาง เบรนดอน อารอนสัน ยิงซ้ำเข้าไปไม่เหลือ ซัลซ์บวร์ก ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม ซัลซ์บวร์ก เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมถือว่าทำได้ใกล้เคียงกัน บาร์เซโลน่ จะหาจังหวะเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่กลายเป็น ซัลซ์บวร์ก ที่มาพลิกซัดประตูชัยท้ายเกมไปได้ในที่สุด