อินเตอร์ มิลาน เหนียวแน่น!! บุกเฉือน ยูเวนตุส เก็บสามแต้มสำคัญกลับบ้าน

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้เพียง 1 นาที  ยูเวนตุส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ดานิโล่ เติมสูงจ่ายฝาก ดูซาน วลาโฮวิช กลับตัวยิงตามน้ำทางขวาบอลยังเบา ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ย่อตัวรับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 8 วอยเชี๊ยค เชสนี่ โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู วางเตะมุมด้านขวาบอลย้อยมาเสาไกล มิลาน สครินเนียร์ ได้ขึ้นโหม่งบอลหน้าปากประตูเกือบเข้าประตู วอยเชี๊ยค เชสนี่ ยังไวปัดพ้นอันตราย

นาทีที่ 10 ม้าลายเกือบมาได้ประตูขึ้นนำ 

จากจังหวะของ ฮวน กัวดราโด้ เปิดบอลทางขวาเข้ามาหน้าปากประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ชกตัดบอลแต่ไม่ไปไหนกระเด้งไปชนคาน ก่อนที่จะมาเข้าทาง เปาโล ดิบาล่า ส่องไกลนอกกรอบ บอลฮุบตกบนตาข่ายไปแบบมีลุ้น

นาทีที่ 15 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จ่ายบอลไปที่ ฮวน กัวดราโด้ ได้โอกาสยิงกลางสนามด้วยเท้าขวา บอลพุ่งแรงแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านทีมเยือนยังปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 28  ดิบาล่า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ทำบอลลั่นถูก เปาโล ดิบาล่า ฉกมาก่อนลากขึ้นมายิงบอลเบากลิ้งเข้ามือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับไม่ยาก

นาทีที่ 45+5 อินเตอร์ มิลาน มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ อัลบาโร่ โมราต้า ไปเข้าบอลใช้เท้าย่ำไปที่เท้าของ เดนเซล ดัมฟรีส์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ก่อนจะชี้จุดโทษให้งูใหญ่ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงไปติดเซฟ วอยเชี๊ยค เชสนี่ ก่อนแนวรับม้าลายจะเข้าไปช่วยสกัดชนกับนายทวารเพื่อนร่วมทีมบอลลอยเข้าประตู ทว่ากรรมการกลับให้ยิงใหม่อีกครั้ง คราวนี้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู แก้ตัวยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 0-1

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างจังหวะจบสกอร์ได้ลุ้นมากกว่า แต่กลายเป็น ทีมเยือน ที่มาได้จุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮเก้อ

จากจังหวะของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เสียท่าไปผลัก เดนนิส ซากาเรีย ล้มก่ำกึ่งในเขตโทษ กรรมการตัดสินใจให้เป็นลูกฟรีคิกก่อนรอเช็ควีเออาร์ แต่ผลไม่มีเปลี่ยน ยูเวนตุส อดได้ลูกโทษ

นาทีที่ 73 ม้าลาย น่าจะมาได้ประตูทวงคืนสุด ๆ

จากจังหวะของ เดนนิส ซากาเรีย เลี้ยงบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษโยกหลบ มิลาน สครินเนียร์ ก่อนจะรีบยิงบอลไปติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ลอยชนเสาซ้ายอย่างจัง 

จบเกม ยูเวนตุส แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็น ม้าลาย ที่ทำได้ดีกว่าและยังสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทว่ากลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ฉวยโอกาสจากจุดโทษได้และเหนียวแน่นพอที่จะบุกมาคว้าสามแต้มไปได้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน ยูเวนตุส มี 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 4