เปดรี รับบทฮีโร่ ซัดชัยช่วงท้ายเกม พา บาร์เซโลน่า เฉือน เซบีย่า ไปแบบสุดมันส์ 1-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีย่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที บาร์เซโลน่า ทักทายก่อน

จากบอลยาวทิ้งออกซ้ายบอลถึง เฟร์ราน ตอร์เรส พาแหวกเข้าเขตโทษก่อนได้ช่องปั่นด้วยขวาหนีบล็อค เฆซุส นาบาส เหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 13 ยังเป็นโอกาสของ บาร์เซโลน่า

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ เก็บตกบอลทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษโค้งมาถึง แฟร้งกี้ เด ยอง โฉบมาโหม่งในกรอบ 6 หลาปลิ้นข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 34 โอกาสลุ้นยิงครั้งแรกของ เซบีย่า

จังหวะของ เอริก ลาเมล่า พาบอลแหวกเข้าในก่อนฝากให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กดด้วยซ้ายระยะร่วม 30 หลาติดบล็อค เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 เจ้าบ้าน พยายามเร่งเครื่อง

จากบอลวางยาวออกซ้ายบอลมาถึง เฟร์ราน ตอร์เรส พักอกก่อนทิ้งตัวหวดพุ่งผ่านบล็อค เฆซุส นาบาส กระดอนพื้นไปตรงตัว ยาสซีน โบโน่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 45+1 ยาสซีน โบโน่ โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ ถอยมารับบอลตรงกลางก่อนได้ช่องแทงไปให้ ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยอง หลุดเข้าเขตโทษทิ้งตัวตวัดด้วยขวาบอลผ่านบล็อค ชูลส์ กูงเด้ เสียดายยังไปติดเซฟ ยาสซีน โบโน่ ช่วยทีมเอาไว้ได้อีกหน

จบครึ่งเวลาแรก บาร์เซโลน่า ยังเสมอกับ เซบีย่า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ได้น้ำได้เนื้อมากกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 เซบีย่า เร่งเครื่องเดินหน้าหาประตู

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล อัลเวส โดนตัดบอลกลางทางสุดท้ายเป็น ลูกัส โอกัปมโปส พาบอลแหวกขึ้นมาทางซ้ายเปิดเข้าเขตโทษแฉลบย้อนเข้าทาง เอริก ลาเมล่า หมุนตัวตวัดด้วยซ้ายบอลยังไปเข้ามือ แทร์ ชตีเก้น รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 63 บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ เก็บบอลทางฝั่งขวาจ่ายเข้าในย้อนให้ เฟร์ราน ตอร์เรส สอดมาตวัดตามน้ำบอลเกือบเสียบใต้คานแต่ยังไปติดปลายมือ ยาสซีน โบโน่ ผวาปัดข้ามคานได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 65 เซบีย่า ตอบโต้บ้าง 

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล อัลเวส ไปทำฟาวล์ โยน ฆอร์ดาน ทำให้เสียฟรีคิกระยะอันตราย ก่อนจะเป็น อีวาน ราคิติช วิ่งมาปั่นด้วยขวาโค้งผ่านมือ แทร์ ชตีเก้น เหินข้ามคานออกไปนิดเดียว    

นาทีที่ 73 เจ้าบ้านมาได้ประตูทะยานออกนำจนได้ 

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ ฝากบอลออกมาหน้ากรอบให้ เปดรี กอนซาเลซ เกี่ยวหนีบล็อคแนวรับ เซบีย่า แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะได้ช่องยิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ ยาสซีน โบโน่ ซุกหน้าต่างเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 90+3 ทีมเยือน มาได้เสียวส่งท้าย 

จากจังหวะของ เฆซุส โกโรน่า เก็บบอลทางซ้ายเปิดบอลเข้าเขตโทษไปติด แทร์ ชตีเก้น ออกมาชกพลาดตกใส่ ลุดวิก เอากุสตินสัน หวดสวนตามน้ำแต่ยังไม่ผ่าน แทร์ ชตีเก้น ลุกมาแก้ตัวได้ทันเวลา

จบเกม บาร์เซโลน่า เอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า ส่วนในจังหวะเข้าทำยังทำกันได้น้อยทั้งคู่ แต่เป็นทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่ทำได้เฉียบคมกว่าเฉือนเอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า มี 57 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ส่วนทางด้าน  เซบีย่า มี 57 อยู่อันดับที่ 4

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet