“อินเตอร์ ไมอามี่” ยันไม่ปล่อยยืมตัว “เมสซี่” เล่นลีกซาอุดีอาระเบีย

อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัว ลิโอเนล เมสซี่ ให้กับสโมสรอื่นแบบยืมตัว แม้ว่าเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จะปิดฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ รวมถึงก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports เช่นกัน เท่ากับว่า เมสซี่ จะไม่มีเกมระดับสโมสรให้เตะอีกเลย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

ล่าสุด กีเยม บาลาเก้ นักข่าวชาวสเปนของ บีบีซี รายงานว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 36 ปี จะไม่ย้ายออกจาก ไมอามี่ โดยเขาจะมีวันหยุดพัก 1 เดือนเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ในเมเจอร์ลีก และจะกลับไปปรีซีซั่นกับสโมสรในเดือนมกราคมปีหน้า ขณะที่ ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือของอินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันว่านักเตะจะกลับไปพักผ่อนที่ บาร์เซโลน่า แต่ไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เมสซี่ อาจไม่พร้อมช่วยงานทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบเดือนตุลาคมนี้ ที่ประเทศอาร์เจนตินา จะเปิดบ้านพบกับ ปารากวัย ที่กรุงบัวโนส ไอเรส (ช่วงเช้าวันศุกร์นี้ตามเวลาไทย) และต่อด้วยออกดวลกับ เปรู ที่กรุงลิม่า วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ต้องรอดูว่าเจ้าตัวจะฟิตกลับมาทันช่วยทัพฟ้าขาว ลงเล่นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่มีโปรแกรมรับมือ อุรุกวัย กับบุกไปเยือน บราซิล หรือไม่ 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”