อุราวะ เรดส์ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่ถล่ม นาโกย่า แกรมปัส ไปแบบขาดลอย 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอลศึก เจลีก ลูวาน คัพ 2022 ระหว่าง อุราวะ เรดส์ ลงสนามพบกับ นาโกย่า แกรมปัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 10 นาโกย่า แกรมปัส ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ มาเตอุส รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 นาโกย่า แกรมปัส ขึงเกมบุกใส่ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ มาเธอุส กาสโตร ใช้ความเร็วกระชากบอลเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ยังดีที่ อเล็กซานเดอร์ โชลซ์ ยังประกบติด เลยตามบล็อคช่วย อุราวะ เรดส์ เอาไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 32 เป็นเจ้าถิ่นได้เฮลั่น 

จากจังหวะของ เคน อิวาโอะ ได้บอลทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงเปิดเข้ากลางให้ อัตสึกิ อิโตะ ขึ้นโหม่งบอลดูเหมือนไม่แรง แต่ทิศทางดี กระดอนพื้นผ่านมือ มิเชลล์ ลันเจรัก เข้าเสาสองเป็นประตูไปไม่เหลือ อุราวะ เรดส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 41 เจ้าบ้านมาได้สกอร์เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ เคน อิวาโอะ เปิดย้อนไปในกรอบเขตโทษ ให้ อัตสึกิ อิโตะ ได้โอกาสวอลเลย์เน้น ๆ ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อุราวะ เรดส์ นำห่าง 2-0 

จบครึ่งแรก อุราวะ เรดส์ ออกนำ นาโกย่า แกรมปัส ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 75 อุราวะ เรดส์ ยังไม่ผ่อนเกมรุก 

จากจังหวะของ คาซุอากิ มาวาตาริ ที่สอดขึ้นมาได้ขึ้นโหม่งเต็มหัวบอลผ่านมือ มิเชลล์ ลันเจรัก แต่พุ่งไปชนคานเต็ม ๆ เด้งออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 78 นาโกย่า แกรมปัส มาได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ยูกิ โซมะ หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดบอลเข้ามาในกลางประตูผู้เล่น นาโกย่า แกรมปัส พยายามพุ่งเข้ามาลุ้นทำประตูแต่ไม่ถึงบอลพลาดโอกาสเข้าทำไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 86 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮดังอีกครั้ง

จากจังหวะของ อาตารุ เอซากะ พาบอลลุยเข้ามาในเขตโทษก่อนจะได้โอกาสบอลยิงผ่านมือ มิเชลล์ ลันเจรัก บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แม้ผู้เล่นทีมเยือน พยายามจะประท้วงว่าฟาวส์ แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ ก่อนจะยืนยันให้ อุราวะ เรดส์ ทิ้งห่าง 3-0

จบเกม อุราวะ เรดส์ เอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ อุราวะ เรดส์ เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้  อุราวะ เรดส์ ผ่านทะลุเข้าสู่รอบต่อไป 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet