ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มีดี!! เปิดบ้านเบียด ลูตัน ทาวน์เข้าไปลุ้นตั๋วเลื่อนชั้น

การแข่งขันในศึกฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เพลย์ออฟเลื่อนชั้น รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ลงสนามพบกับ ลูตัน ทาวน์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

เกมเริ่มมาได้ 11 นาที ลูตัน ทาวน์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คัล เนสมิธ ยืนรับบอลโล่ง ๆ ทางฝั่งซ้ายปาดเรียดมาในกรอบระยะ 6 หลา ก่อนจะเป็น แฮร์รี่ คอร์นิค ตามชาร์จเต็มเท้า แต่ ลี นิโคลล์ส ยังยืนตำแหน่งได้ดีทุบทิ้งออกหลังไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 17 ลูตัน ทาวน์ ยังขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เจมส์ บรี เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งขวาจ่ายสั้นไปให้ แฮร์รี่ คอร์นิค จ่ายตั้งมานอกกรอบ โรเบิร์ต สน็อตการ์สส์ บรรจงปั่นบอลโค้งติดมือนายด่านคู่แข่งปัดทิ้งได้สำเร็จ

นาทีที่ 30 ลี นิโคลล์ส เซฟสำคัญช่วยทีม

จากจังหวะของ แฮร์รี่ คอร์นิค เติมเกมขึ้นมาทางริมสนามฝั่งขวา จ่ายบอลต่อไปให้ เจมส์ บรี ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลย้อยในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่าน ลี นิโคลล์ส นายทวารเจ้าบ้านโชว์เหนียวเซฟอีกหน

นาทีที่ 36 เจ้าบ้านยังตั้งเกมสู้ไม่ได้

จากจังหวะของ อมารี เบลล์ ไหลบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ จอร์แดน คล้าร์ก ได้โอกาสยิงไกลบอลก็ยังพุ่งไปตรงตัว ลี นิโคลล์ส ย่อตัวรับสบาย

นาทีที่ 43 ลูตัน ทาวน์ โหมบุกทั้งครึ่งแรก

จากจังหวะของ เจมส์ บรี พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบ บอลพุ่งแรงแต่ยังไร้อันตรายลี นิโคลล์ส นายด่านเจ้าบ้านรับเข้าซองได้ไม่มีพลาด

จบครึ่งแรก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 0-0 (ผลรวมสองนัดยังอยู่ที่ 1-1) รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 65 เจ้าบ้านนาน ๆ ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะบอลางเข้ามาในเขตโทษและเป็น ทอม ลีส ได้ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่ถูกริบไปเนื่องจากมีเพื่อนร่วมทีมทำฟาวล์ซะก่อน

นาทีที่ 73 ลี นิโคลล์ส ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ แคเมอรอน เจอโรม จ่ายออกขวาในเขตโทษให้ แฮร์รี่ คอร์นิค วิ่งทำทางขึ้นมาก่อนจะยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังโดน ลี นิโคลล์ส นายด่านเจ้าบ้านปัดทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง 

นาทีที่ 82 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮสนั่น

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ซอร์บา โทมัส เปิดบอลจากทางด้านซ้ายเข้ามาบอลเลยมาเสาสอง จอร์แดน โรดส์ สอดมาแหย่เท้าจิ้มบอลผ่านหนีตัว แม็ตต์ อินแกรม กลิ้งตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ออกนำ 1-0

จบเกม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 1-0 (ผลรวมสองนัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เบียดเอาชนะไปได้ 2-1) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่มาพลาดเสียประตูให้เจ้าบ้านในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เข้าไปรอเจอผู้ชนะคู่ ฟอเรตส์-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมต่อไป 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet