เกียวโต ซังงะ สุดแกร่งสอนเชิง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 10 คน เก็มสามแต้มสำคัญในบ้าน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ลงสนามพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 9 นาที เกียวโต ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ ฟูกิ ยามาดะ เปิดบอลด้วยซ้ายเข้าเขตโทษไปให้ ปีเตอร์ อูตาก้า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปได้ยิงจ่อ ๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ ทาคาโนริ ซูเกโนะ จังหวะแรก ก่อนจะตามซ้ำดาบสองจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เกียวโต ซังงะ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 17 สถานการณ์ของ คอนซาโดเล่ ต้องมาย่ำแย่ลงไปอีก

เมื่อผู้ตัดสินแจกใบแดงให้กับ ทาคาโนริ ซูเกโนะ จากจังหวะที่พยายามจะออกบอลนอกกรอบเขตโทษแต่พลาด ก่อนจะตัดสินใจไปเจตนาดึงใส่ ปีเตอร์ อูตาก้า ที่มีโอกาสได้ยิงโล่ง ๆ ทำให้ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน

นาทีที่ 37 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ทาคุโร่ คาเนโกะ ลากบอลจากขวาตัดเข้าในแล้วเปิดไปที่เสาไกลให้ ไดกิ สึงะ สอดมาโหม่งแต่บอลไม่แรงพอลอยไปเข้ามือของ นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 42 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกือบจะตามตีเสมอ 

จากจังหวะของ ชินโสะ โคโรกิ ไหลบอลไปที่ว่างทางฝั่งซ้ายให้ ไดกิ สึงะ หลุดมายิงด้วยซ้ายโล่ง ๆ ในเขตโทษบอลไปติดเซฟปลายมือของ นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ กระดอนไปเสาไกลแล้วเป็น อกิโตะ ฟุกุโมริ สอดมาซ้ำบอลก็ยังไปเข้าข้างตาข่าย

จบครึ่งแรก เกียวโตะ ซังงะ ออกนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เปรียบทั้งตัวผู้เล่นและสกอร์ทำให้ในช่วงครึ่งเวลาแรกเล่นง่าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 58 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูตามตีเสมอ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาแล้วเป็น โทโมกิ ทาคามิเนะ ไหลบอลย้อนมาให้ ไดกิ สึงะ ตั้งป้อมกดด้วยขวาแบบไม่จับส่งบอลเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 60 คอนซาโดเล่ เกือบได้ลุ้นพลิกขึ้นนำ

จากจังหวะเปิดบอลจากลูกฟรีคิกเข้ามาในเขตโทษของ ฟูกุโมริ บอลเลยไปถึง โอกามูระ ได้โหม่งจ่อ ๆบอลเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 77 เกียวโต เกือบจะขึ้นนำอีกหนเมื่อ 

จากจังหวะของ ปีเตอร์ อูตาก้า ไหลบอลถวายพานมาให้ โชตะ คาวาซากิ ได้โอกาสยิงด้วยขวาแบบไม่จับหน้าเขตโทษบอลเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 89 กลายเป็น เกียวโต ที่มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ทาเคดะ ตั้งป้อมเปิดบอลไปให้ คาวาซากิ แตะบอลเปลี่ยนทางให้ ทาคูมิ มิยาโยชิ ได้ยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เกียวโตะ ซังงะ พลิกแซง 2-1

จบเกม เกียวโต ซังงะ เอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและเอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มขยับขึ้นมารั้งที่ 10 ส่วน คอนซาโดเล่ มี 23 แต้มหล่นมารั้งที่ 11 ของตาราง