เซเรโซ่ โอซาก้า คว่ำแชมป์เก่าอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปแบบสุดมันส์ 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า ลงสนามพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ทีมเยือนได้ยิงทักทายก่อน

จากการยิงไกลนอกกรอบของ ยาสุโตะ วากิซากะ บอลพุ่งเรียดผ่านมือ คิม จิน ฮยอน ไปแล้ว แต่บอลก็ยังพุ่งไปชนเสาเต็ม ๆ แม้ อกาฮิโร่ อิเอนากะ จะตามซ้ำแต่ก็ยังตรงตัว นายทวารเจ้าถิ่นรับได้อีกครั้ง

นาทีที่ 19 ยังเป็นเกมบุกของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 

จากจังหวะของ ยู โคบายาชิ ไหลบอลไปให้ อกาฮิโร่ อิเอนากะ ได้โอกาสยิงเต็ม ๆ ในกรอบเขตโทษ แต่บอลเข้าข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 28 ชนาธิป เกือบมีชื่อแอสซิสต์ในสกอร์บอร์ด 

จากจังหวะวางบอลยาวข้ามแนวรับเจ้าถิ่นอย่างสวยให้ ยู โคบายาชิ เอาบอลลงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ คิม จิน ฮยอน ยังเซฟช่วย เซเรโซ่ โอซาก้า ได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 36 แฟนบอล ทีมเยือนได้เฮกันลั่น 

จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ยาสุโตะ วากิซากะ เปิดโด่งมาที่หน้าปากประตู และเป็น โชโกะ ทานิกูจิ ที่โฉบมาโหม่งส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกนำ 0-1

จบครึ่งแรก เซเรโซ่ โอซาก้า เปิดบ้านตามหลัง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 แฟนบอล เจ้าบ้านเกือบได้เฮ 

จากจังหวะลูกโหม่งสกัดของ บรูโน่ เมสเดส ไปโดนแขนของ ชินทาโร่ คุรุมายะ ในกรอบเขตโทษ ทำให้เกมหยุดให้ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์อยู่พักใหญ่ ก่อนผู้ตัดสินเป่าให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ได้แค่ลูกเตะมุมเท่านั้น ทีมเยือนรอดเสียจุดโทษหวุดหวิด

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านทวงประตูไล่เจ๊าจนได้

จากลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ โทคูมะ ซูซูกิ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น คาเคะรุ ฟูนากิ กระโดดโหม่งเช็ดกลับหลัง แบบไร้ตัวประกบ ส่งบอลตุงตาข่ายไปไม่เหลือ เซเรโซ่ โอซาก้า ไล่ตามเสมอ 1-1

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านโหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ อดัม แท็กการ์ท ปั่นบอลโค้งในกรอบเขตโทษ ทิศทางบอลจะหมุดเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ จุง ซุง รยอง ยังปัดบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮกันอีกครั้ง 

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ โทคูมะ ซูซูกิ เปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูให้ ฌอน พาทริค โฉบโหม่งเสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ  เซเรโซ่ โอซาก้า แซงนำ 2-1

จบเกม เซเรโซ่ โอซาก้า เปิดบ้านเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปแบบสุดมัน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าพังประตูปิดกล่องได้ช่วงทดเจ็บทำให้แชมป์เก่าทำคะแนนหล่นหายไป

สนับสนุนไฮไลท์ดีๆ จาก ufabet