เจ้าบุญทุ่ม ไม่พลาด!! โดน ลินาเรส นำก่อนรัวแซงท้ายเกมไปแบบหืดจับ 1-2

การแข่งขันศึกฟุตบอล โกปาเดลเรย์ ระหว่าง ลินาเรส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

นาทีที่ 8 บาร์เซโลน่า ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ฌอร์ดี อัลบา เปิดบอลเข้ากลางมา อิลิอัส อาโกมัช พยายามขึ้นโฉบแต่ไม่โดนบอลตกพื้นหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 13 ทีมเยือน ยังหาโอกาสเข้าทำได้ดีกว่า

จากจังหวะของ นิโก กอนซาเลซ ไหลบอลทะลุช่องให้ อิลิอัส อาโกมัช หลุดเข้าไปได้ยิงในเขตโทษแต่ยังควบคุมทิศทางไม่ดีบอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 19 กลายเป็น ลินาเรส ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ ฟราน การ์นิเซร์ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ อันโตนิโอ ลุยส์ ดิแอซ ซานเชซ ได้โฉบมาโหม่งกลางประตูส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ลินาเรส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 25 บาร์ซ่า พยายามโหมบุกเข้าทำ

จากจังหวะของ นิโก กอนซาเลซ พาบอลลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งกระดอนพื้นแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านล้มตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 40 ทีมเยือน น่าจะมาได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ เอริก การ์ซิอา เก็บบอลได้นอกกรอบเขตโทษแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงบอลพุ่งเรียดหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก ลินาเรส ออกนำ บาร์เซโลน่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังใช้โอกาสเปลือง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะบอลวางยาวเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ แฟร็งกี เดอ ยอง หลุดเข้าเขตโทษพยายามจะจิ้มบอลแต่ก็ยังไม่โดนบอล พลาดโอกาสตีไข่แตกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 63 เจ้าบุญทุ่ม เอาจนได้ซัดประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ อุสมาน เดมเบเล่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้าในปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหนีมือนายด่านเจ้าบ้านตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า ไล่มา 1-1

นาทีที่ 65 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกหน

จากจังหวะของ โคเปเต้ วัลลินา ได้โอกาสขึ้นโหม่งบอลกระดอนพื้นผ่าน อันโตนิโอ ลุยส์ ดิแอซ ซานเชซ ขยับหลบบอลพุ่งเข้าประตูไป แต่กลายเป็น อันโตนิโอ ลุยส์ ดิแอซ ซานเชซ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 69 เฟอราน จุตเกลอ ซัดประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ เฟอราน จุตเกลอ ลากบอลกระชากเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ บาร์เซโลน่า พลิกแซงนำ 1-2

จบเกม ลินาเรส แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดี แต่กลับสร้างจังหวะเข้าจบสกอร์ได้น้อยครั้ง แต่ก็ยังมีดีพอที่จะพลิกเอาชนะไปได้ในที่สุดส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เข้าสู้รอบต่อไป