เชลซี ฟอร์มร้อนแรง!! จู๊ด ซุ่นทรัพย์ ประเดิมชุดใหญ่พาทีมบุกอัด เบรนท์ฟอร์ด ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ บรรจงเปิดบอลย้อยเข้าไปในเขตโทษให้กับ โยอัน วิสซ่า สอดมาโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 32 เชลซี รอดพ้นจากการเสียประตูอีก 

จากจังหวะของ ริโก้ เฮนรี่ พาบอลขึ้นมาสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลเข้ามากลางและเป็น มาธิอัส เยนเซ่น ได้โหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปติดมือ เกป้า ทุบออกมาได้อีกหน

นาทีที่ 38 อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงด้วยขวาบอลยังพุ่งไปตรงตัว อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ รับเข้าซองเอาไว้ได้

นาทีที่ 40 เบรนท์ฟอร์ด เปิดเกมสู้ไม่กลัว

จากจังหวะบอลวางยาวทิ้งขึ้นหน้ามาให้ ริโก้ เฮนรี่ กระชากบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงมุมแคบ แต่ เกป้า ยังออกมาปิดมุมได้ไวช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตู

นาทีที่ 44 ฮาร์วี่ย์ เวล เกือบได้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ตั้งป้อมเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูให้ ฮาร์วี่ย์ เวล ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่หนีตัว อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด ยังเสมอกับ เชลซี อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันได้อย่างสนุก แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทั้งคู่ ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

นาทีที่ 50 เชลซี เกือบมาได้โชคช่วย

จากจังหวะของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูบอลกระดอนพื้นก่อนจะไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเปลี่ยนทางกำลังจะเบียดเสาเข้าประตู แต่ต้องชม อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ยังไวพุ่งปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 80 ปอนตุส แยนส์สัน พลาดสกัดเข้าประตูตัวเอง

จากจังหวะของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เลี้ยงหลบก่อนไหลออกขวามาให้ รีซ เจมส์ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตู ปอนตุส แยนส์สัน พยายามจะสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมกลายเป็นเข้าประตูตัวเองไปให้ เชลซี ขึ้นนำ 0-1

นาทีที่ 85 เชลซี มาได้จุดโทษปิดกล่อง

จากจังหวะของ เมสัน เมาท์ จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ คริสเตียน พูลิซิช ถึงบอลก่อน อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ นายด่านเจ้าถิ่นที่พยายามจะออกมาตัดทำให้โดนขา คริสเตียน พูลิซิช ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที ก่อนจะเป็น จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด เชลซี นำห่าง 0-2

จบเกม เบรนท์ฟอร์ด แพ้ให้กับ เชลซี ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า แถมยังสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่า แต่ก็ยังใช้โอกาสเปลืองทำให้ต้องเหนื่อยมาจนท้ายเกมยังดีพอที่จะคว้าชัยชนะไปได้ ส่งผลให้ เชลซี ผ่านทะลุเข้าสู่รอบถัดไป