เชลซี มาแล้ว! บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ ยิงไม่ซ้ำหน้า

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นเปิดสนามรับการมาเยือนของ เชลซี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี

เกมนี้มีประตูตั้งแต่นาทีที่ 15 วิตินโญ่ ได้บอลขึ้นทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายให้ ไลล์ ฟอสเตอร์ ลากเข้าหน้ากรอบแล้วไปต่อที่ วิลสัน โอโดเบิร์ต ซัดเข้าประตูไป เจ้าบ้านออกนำ 1-0

นาทีที่ 42 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย แล้วเปิดไปติด อามีน อัล-ดาคิล ก่อนที่จะกลายเป็นดีบอลลอยเข้า เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด เข้าประตูไป 1-1

หมดครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังไม่ต้องรอกันนา นาที 48 ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลขึ้นทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะพาบอลเข้าในกรอบเขตโทษแล้ว วิตินโญ่ เสียบล้มลงกลายเป็นจุดโทษ งานนี้ โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป 2-1

นาทีที่ 65 คอเนอร์ กัลป์ลาเกอร์ พาบอลขึ้นไปถึงหน้ากรอบเขตโทษ แล้วจ่ายทำทางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เก็บบอลแล้วแต่งหนึ่งจังหวะยิงเข้าประตูไป สกอร์ห่างเป็น 3-1

นาทีที่ 75 ราฮีม สเตอ์ลิง เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าในกรอบเขตโทษแล้วเป็น โคล พาลเมอร์ ที่ส่งต่อให้ นิโกลัส แจ็คสัน กลับตัวยิงเข้าประตูไปอย่างงดงาม 4-1

จบเกมการแข่งขัน เบิร์นลี่ย์ 1 เชลซี 4

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

เบิร์นลี่ย์: เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด – วิตินโญ่, อามีน อัล-ดาคิล, แฮนเนส เดลครอน ,ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ซานเดอร์ เบิร์ก, จอช คัลเลน, จอช บราวน์ฮิลล์ – ไมค์ ทรีเซอร์, ไลล์ ฟอสเตอร์, วิลสัน โอโดเบิร์ต

เชลซีโรเบิร์ต ซานเชซ – อักแซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรย่า – มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – โคล พาลเมอร์,อาร์มันโด้ โบรย่า,ราฮีม สเตอร์ลิง

สนับสนุนบทความข่าวสารวงการฟุตบอลแบบเจาะลึกจาก “OKDBET”