โกงความตาย! แมยู ดับฝัน เบรนท์ฟอร์ด ซัดท้ายเกมสองเม็ดรวด

สนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม เกมระหว่างเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้เดินทางมาจนนาทีที่ 26 ประตูแรกก็เกิดขึ้น เมื่อบอลไปเข้าทาง มาเธียส เยนเซ่น ปักหลักซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเบาเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ อ็องเดร โอนาน่า ปัดไว้ไม่ได้เข้าประตูไป 1-0

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครมีโอกาสทำประตูได้เพิ่มเติม และบอลเป็นทางทีมเยือนที่สร้างสรรค์เกมรุกได้ดีกว่า ทว่ายังทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นประตู

หมดครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด 0 เบรนท์ฟอร์ด 1

ครึ่งหลังเริ่มต้นมาจนนาทีที่ 53 เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูบ้าง เมื่อเอริคเซ่นมีอาสส่องไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่ โธมัส สตราโคช่า ปัดไว้ได้

นาทีที่ 71 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลากบอลขึ้นไปเองแล้วตัดสินใจกดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ สตราโคช่า ก็ยังทุบทิ้งออกไปได้อยู่ดี

ทว่าช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มีจังหวะยิงด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไปเป็น 1-1

ดราม่ายังไม่จบ นาที 90+7 จากบอลโยน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขึ้นโหม่งชงให้ แม็คโทมิเนย์ ซัดลูกสองให้ตัวเองและต้นสังกัด ส่งผลให้สกอร์กลายเป็น 2-1

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 เบรนท์ฟอร์ด 1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด: อ็องเดร โอนาน่า – ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์นนี่ อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ – โซฟียาน อัมราบัต, กาเซมีโร่, เมสัน เมาน์ท – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

เบรนท์ฟอร์ด: โธมัส สตราโคช่า – มัดส์ เรอร์สเลฟ, เนธาน คอลลินส์, อีธาน พินน็อค, แอรอน ฮิคกี้ – มาเธียส เยนเซ่น, คริสเตี่ยน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์ – บริย็อง เอ็มเบอโม่, นีล โมเปย์, โยอัน วิสซ่า

สนับสนุนบทความข่าวสารวงการฟุตบอลแบบเจาะลึกจาก “OKDBET”