เชลซี โชว์ฟอร์มสุดโหด!! บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบสบายเกือก 0-6

การแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มาได้ 3 นาที เชลซี บุกทักทายขึ้นมาได้น่ากลัว

จากจังหวะของ ติโม แวร์เนอร์ ได้บอลตรงกลางสนามเลี้ยงจี้ขึ้นมาก่อนได้จังหวะยิงด้วยขวา จากในกรอบเขตโทษ บอลผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ พุ่งไปชนเสา ก่อนมาเข้าทาง กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลออกไปได้ 

นาทีที่ 7 ทีมเยือนบุกดดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็ม ๆ แต่บอลดันพุ่งไปชนคานก่อนที่กองหลังเจ้าถิ่นจะเคลียร์บอลออกไปได้ 

นาทีที่ 8 เชลซี มาได้ประตูทะยานออกนำไปก่อน

จากจังหวะของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เมสัน เมาท์ สะกิดบอลออกไปทางด้านซ้ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ สอดขึ้นมายิงเต็มข้อส่งบอลผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี ออกนำ 0-1 

นาทีที่ 16 เมสัน เมาท์ ซัดเม็ดที่สองให้ทีม

จากจังหวะของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังเจ้าบ้านสะกัดบอลไม่ดี ไปเข้าทาง เมสัน เมาท์ ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าประตูไปไม่พลาด เชลซี นำห่าง 0-2 

นาทีที่ 21 เชลซี ได้ใจกดเพิ่มอีกตุงทันที

จากจังหวะของ เมสัน เมาท์ เตะบอลขึ้นหน้า ก่อนเป็น เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ พยายามโหม่งแต่บอลลอยโด่งไปเข้าทาง  ติโม แวร์เนอร์ เก็บตกบอลก่อนใช้ความเร็วเลี้ยงบอลขึ้นหน้าเข้ามาในกรอบเขตโทษยิงยัดเสาแรก บอลผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าประตูไปไม่เหลือ เชลซี นำห่าง 0-3

นาทีที่ 31 เชลซี ยังไม่หน่ำใจ

จากจังหวะของ ติโม แวร์เนอร์ พยายามเข้าไปแย่งบอลจาก มฮาเหม็ด ซาลิซู ก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์  ที่ตัดบอลได้ แล้วเลี้ยงบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษได้ช่องยิงบอลพุ่งไปชนเสา แต่บอลยังมาเข้าทาง ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปอีกเม็ด เชลซี นำโด่ง 0-4 

จบครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน ตามหลัง เชลซี อยู่ที่ 0-4 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าอย่างชัดเจน ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสี่ลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 50 เชลซี ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เลี้ยงบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจซัดเน้น ๆ บอลไปติดเซฟ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์  ก่อนมาเข้าทาง ติโม แวร์เนอร์ ได้โอกาสซ้ำดาบสองส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เชลซี นำห่าง 0-5 

นาทีที่ 55 เชลซี ซัดไปครึ่งโหล่

จากจังหวะของ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ไค ฮาแวร์ตซ์ พยายามยิงแต่บอลไปติดเซฟ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ บอลเลยมาเข้าทาง เมสัน เมาท์ ได้โอกาสซ้ำ จ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เชลซี นำโด่ง 0-6

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านตั้งเกมสู้ไม่ได้

จากจังหวะของ ฮาคิม ซีเยค ได้บอลก่อนจ่ายออกด้านซ้ายไปให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้จังหวะยิงเต็มข้อแต่บอลพุ่งเฉียดเสาสองออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

จบเกม เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ให้กับ เชลซี ไปถึง 0-6 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่คุมเกมไว้ได้ทั้งหมดทำให้เกมนี้ เชลซี ไล่ถล่มไปแบบไม่ยาก ส่งผลให้ “สิงห์บลูส์” มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน รั้งอันดับ 3 ส่วนทางด้าน  เซาธ์แฮมป์ตัน มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 14