เปิดบ้านเจ๊า! มิลาน ยิงไม่ได้จบแบ่งแต้ม สาลิกา

สนาม: ซาน ซีโร่

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคาร เป็นการพบกันของ เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเกมนี้เป็นครั้งแรกของทัพสาลิกาที่เดินทางมาเตะในยูฟ่า ตลอด 2 ทศวรรษ

เริ่มเกมมา 20 นาที เจ้าบ้านมีโอกาสก่อน ซามูเอล ขุดวูเอเซ่ ซัดจากหน้ากรอบเขตโทษไปติดเซฟ นิค โพ้พ ก่อนที่จะมีจังหวะต่อเนื่องจาก ชิรูด์ ในระยะ 6 หลา ก็ยังไม่เป็นประตู

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านมีอีกโอกาสจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่สอดเข้าไปชาร์จในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ ก่อนที่จะเป็น ราฟาเอล เลเอา แหวกเข้ากรอบไปแล้วแต่ยังไม่เป็นประตู

หมดครึ่งเวลาแรก 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 60 เอซี มิลาน ครองบอลเหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ก็ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้เลย

ช่วงท้ายเกม มิลาน ก็ยังมีโอกาสที่ใกล้เคียงสุดๆ จากลูกครอสเข้าในกรอบ 6 หลา ราฟาเอล เลเอา สอดเข้าไปขวิดข้ามคานออกไปแบบน่าลุ้น

จบเกมการแข่งขัน เอซี มิลาน 0 นิวคาสเซิ่ล 0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

เอซี มิลาน (4-3-3) : ไมค์ เมนญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิค เทียว, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ราเด้ ครูนิช, ทอมมาโซ่ โปเบก้า – ซามูเอล ขุควูเอเซ่, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ราฟาเอล เลเอา

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โพ้พ – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตแมน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสตาฟฟ์, ซานโดร โตนาลี่, บรูโน่ กิมาไรส์ – เจคอบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน