เรอัล มาดริด ฟอร์มจัดจ้านบุดอัด โอซาซูน่า ไป 1-3 แม้ เบนเซม่า พลาดเป้าสองหน!!

การแข่งขันในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง โอซาซูน่า ลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

เกมเริ่มมาได้ 1 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษมาถึง อันเต้ บูดิมีร์ กระโดดโหม่งเน้น ๆ บอลย้อยตรงกรอบแต่ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ยื่นมือรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 7 เรอัล มาดริด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โรดรีโก้ กระชากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย มาถึงหน้ากรอบเขตโทษได้โอกาสส่องไกลบอลเด้งไปติดมือ เซร์คิโอ เอร์เรร่า พุ่งปัดทิ้งเอาไว้ได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 12 เรอัล มาดริด มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาร์โก อเซนซิโอ จ่ายบอลสั้นมาให้ ดานี่ เซบายอส โยนบอลเข้ามาในเขตโทษด้านขวา คาริม เบนเซม่า จ่ายบอลเข้ากลางไปให้ ดาวิด อลาบา เติมมายิงเน้น ๆ บอลยังไปติดนายด่านเจ้าบ้าน ก่อนจะโหม่งซ้ำจ่อ ๆ เข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 14 โอซาซูน่า ทวงประตูคืนได้ทันควัน

จากจังหวะของ ชิมี่ อาวิล่า รับบอลก่อนพาบอลเลี้ยงมาจ่ายบอลไปทางเสาซ้ายให้ อันเต้ บูดิมีร์ ตั้งเท้ายิงระยะเผาขนส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โอซาซูน่า ไล่มา 1-1

นาทีที่ 32 แฟน โอซาซูน่า เฮเก้อ

จากจังหวะของ ดาร์โก้ บราชานัทส์ โหม่งบอลชงไปให้ อันเต้ บูดิมีร์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย แต่โชคร้ายผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 45 เรอัล มาดริด พลิกขึ้นนำได้อีกหน

จากจังหวะของ มาร์โก อเซนซิโอ จ่ายบอลเร็วไปให้ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า เปิดบอลมาในเขตโทษทางฝั่งซ้ายให้ นาโช่ เฟอร์นานเดซ สอดแหย่ขายิงจังหวะแรกบอลไปโดน เซร์คิโอ เอร์เรร่า เซฟ แต่บอลไม่ไปไหนมาเข้าทาง มาร์โก อเซนซิโอ ยิงเข้าไปไม่เหลือ เรอัล มาดริด พลิกแซง 1-2

จบครึ่งแรก โอซาซูน่า ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าจนทำให้มาชิงทำประตูออกนำไปได้ในช่วงท้ายครึ่ง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 ราชันชุดขาว มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ คาริม เบนเซม่า จ่ายบอลออกซ้ายไปให้ โรดรีโก้ แตะบอลเข้าเขตโทษ ชิมี่ อาวิล่า ใช้มือแปะบอลตอนสไลด์ตัวกับพื้น ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าและชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงไปติดมือ เซร์คิโอ เอร์เรร่า เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ 

นาทีที่ 58 เซร์คิโอ เอร์เรร่า โชว์เซฟจุดโทษอีกครั้ง

จากจังหวะของ โรดรีโก้ พาบอลลากขึ้นมาป่วนแนวรับเจ้าบ้านจน นาโช่ วิดาล ต้องไล่ตามทำฟาวล์ โรดรีโก้ ล้มลงในจุดโทษทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษอีกครั้ง และยังเป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารอีกหนแต่ก็ยังโดนความเหนียวของ เซร์คิโอ เอร์เรร่า นายด่านโอซาซูน่าป้องกันไว้ 

นาทีที่ 87 ราชันชุดขาว พยายามหาประตูเพิ่มเพื่อทิ้งห่าง

จากจังวหะของ ดานี่ การ์บาฆาล เปิดบอลมาหน้าปากประตูด้านขวาให้ อิสโก้ โหม่งชงย้อนมาอีกฝั่ง นาโช่ เฟอร์นานเดซ แหย่เท้าไม่โดนพลาดโอกาสพังสกอร์อีกหน 

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 เรอัล มาดริด มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายไหลเรียดเข้ากลางมาให้ ลูกัส บาสเกซ ยิงส่งบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ เรอัล มาดริด นำห่าง 1-3

จบเกม โอซาซูน่า แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ ราชันชุดขาว เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ เรอัล มาดริด มี 78 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน โอซาซูน่า มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 9

สนุบสนุนไฮไลท์โดย ufabet