เรอัล เบติส ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกอัด บาเลนเซีย ไปแบบสบายเท้า 0-3

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง บาเลนเซีย ลงสนามพบกับ เรอัล เบติส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อิลัช มูริบา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกตัดเข้าในได้ช่องยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ อูโก้ ดูโร่ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ ไบรยัน ฆิล สอดเข้ามายิงด้วยซ้ายบอลยังพุ่งถากเสาไกลออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 32 เรอัล เบติส ใกล้เคียงได้ประตูออกนำ

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เซร์ฆิโอ กานาเลส ปั่นบอลผ่านกำแพงแต่ก็ยังไม่ผ่าน จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายด่านเจ้าบ้านทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิดก่อนแนวรับเจ้าบ้านจะช่วยกันเตะทิ้งออกมา

นาทีที่ 45+1 ไบรยัน ฆิล พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อูรอช ราชิช บรรจงหยอดเข้ามาในเขตโทษให้ ไบรยัน ฆิล ได้สอดขึ้นมาโหม่งจ่อ ๆ บอลดันไปตรงตัว รุย ซิลวา รับเข้าซองเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก บาเลนเซีย ยังเสมอกับ เรอัล เบติส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังหาจังหวะเข้าทำกันได้น้อยต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 เรอัล เบติส ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เซร์ฆิโอ กานาเลส ไหลบอลออกขวาให้ วิลเลียน โจเซ่ สอดเข้ามายิงในเขตโทษเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เรอัล เบติส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 68 บาเลนเซีย เร่งเครื่องหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ไบรยัน ฆิล หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาพาบอลเขตโทษก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตูแต่แนวรับทีมเยือนยังช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 87 เรอัล เบติส บวกสกอร์เพิ่ม

จากจังหวะของ ยุสซุฟ ซาบาลี รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายหักข้อกลับมาเข้ากลางให้ เซร์ฆิโอ กานาเลส วิ่งมายิงหน้ากรอบเขตโทษเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล เบติส บวกเพิ่มอีกตุง 0-2

นาทีที่ 89 เรอัล เบติส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ บอร์ฆา อีเกิลเซียส ไหลออกซ้ายไปให้ ควน มีรันดา หลุดขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลเข้าในมาให้  บอร์ฆา อีเกิลเซียส  ได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล เบติส ทิ้งห่าง 0-3

จบเกม บาเลนเซีย แพ้ให้กับ เรอัล เบติส ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ เรอัล เบติส เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้มี 61 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน บาเลนเซีย มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 10