เลสเตอร์ ซิตี้ พับสนามบุก!! เจาะ พีเอสวี ไม่เข้าจบเจ๊าลุ้นต่อนัดสอง

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมดำเนินมาได้ 2 นาที พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โยอี้ แฟร์แมนน์ เปิดบอลมากลางสนามให้ มาริโอ เกิทเซ่ สอดรับบอลก่อนจะยิงในเขตโทษ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ใช้ขาบล็อกช่วยทีมเอาไว้ได้สำเร็จ

นาทีที่ 11 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์ เปิดเตะมุมทางฝั่งขวา เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ สอดขึ้นมาโหม่งด้านเสาแรก บอลมาหน้าปากประตูคู่แข่งเคลียร์ทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 20 อิเฮียนาโช่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อันเดร รามัลโญ่ ออกบอลมาเจอ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์ ปั๊มบอลลอยย้อนมาฝั่งทีมเยือน เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ วิ่งหลุดเดี่ยวชิพหนีตัว อีฟญง เอ็มโวโก้ บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 เลสเตอร์ ซิตี้ ยังขึงเกมรุกกดดันได้ดีกว่า

จากจังหวะของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กระโดดโหม่งบอลไม่ไปไหน แนวรับพีเอสวีโหม่งทิ้งมาหา ทิโมธี กาสตาญ จับบอลลงแล้วยิงเน้น ๆ นายด่านทีมเยือนรอรับเอาไว้ไม่ยาก

นาทีที่ 44 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำชิ่งกับ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ ก่อนจะเป็น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซัดเน้น ๆ บอลเสยชนคานเต็มแรง กระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย 

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ทีมเยือนเกือบได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามเจาะทุกทาง

จากจังหวะของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน พาบอลกระชากขึ้นหน้ามาก่อนจะบรรจงปั่นนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 เลสเตอร์ ซิตี้ ชวดประตูช่วงท้ายเกม

จากจังหวะของ แพ็ตสัน ดาก้า ทำบอลชิ่งกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก่อนจะเป็น แพ็ตสัน ดาก้า หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษซัดเน้น ๆ บอลยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดที่สองโดยทีมเยือนจะกลับมาเล่นในถิ่นเพื่อหาทีมผู้ชนะเข้าสู่รอบต่อไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย Ufabet