เสมอแบบสุดมัน! แมนยู นำก่อนสองครั้งแต่จบไม่ลง สุดท้ายแบ่งแต้ม

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

เริ่มเกมมาได้แค่ 3 นาที เจ้าบ้านออกนำไปก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด เก็บบอลได้แล้วพาแหวกเข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะไปถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป 1-0

นาทีที่ 19 ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ เปโดร ปอร์โร่ ครอสลูกเตะมุมเข้าไปในกรอบ 6 หลา ก่อนที่จะโค้งมาเข้าหัว ริชาร์ลิซอน โขกเข้าประตูไป เป็น 1-1

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านออกนำได้อีกครั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เก็บบอลจากทางฝั่งซ้ายได้ แล้วแหวกเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็นทาง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ซัดด้วยขวาส่งบอลเข้าไป 2-1

หมดครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สเปอร์ส 1

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 50 วินาที ทีมเยือนขยับตามมาได้สำเร็จ ทิโม แวร์เนอร์ รอบบอลจากทางฝั่งซ้ายแล้วยัดเข้าในกรอบเขตโทษให้ โรดริโก้ เบนตันกูร์ เข้ามาซัดเป็นสกอร์ 2-2

นาทีที่ 60 สเปอร์ส มีลุ้นอีกครั้ง เปโดร ปอร์โร่ หยอดเข้าในกรอบเขตโทษเข้ามาเสาไกล ทิโม แวร์เนอร์ เข้ามาซัดเสียศูนย์ไปหน่อย ทำบอลปลิ้นออกหลัง

นาทีที่ 90+5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทอง การ์นาโช่ พาบอลขึ้นทางกราบซ้ายแล้วหยอดเข้ากรอบ 6 หลา สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โขกเดี่ยวๆ บอลข้ามคานออกไป

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”