เอซี มิลาน ไล่ถล่ม โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ไปแบบถล่มทลาย 0-5

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 เอซี มิลาน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ฮาฟาเอล เลเอา พาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสส่องนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 เอซี มิลาน ยังขึงเกมรุกกดดันเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ฮาฟาเอล เลเอา ลากบอลไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะโยกยิงบอลพุ่งหักข้อบอลถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 39 เอซี มิลาน ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ ฮาฟาเอล เลเอา รับบอลหลุดเข้าเขตโทษมาก่อนจะยกบอลหนีตัว ลูคัส กุตเติลบาวเออร์ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เอซี มิลาน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 41 เอซี มิลาน มาได้เม็ดที่สองอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ยาซีน อัดลี่ เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าปากประตูให้ อันเต้ เรบิช ได้สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นข่ายไม่พลาด เอซี มิลาน นำห่าง 0-2

จบครึ่งแรก โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ตามหลัง เอซี มิลาน ไปก่อนที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เอซี มิลาน ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 เอซี มิลาน ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ บราฮิม ดิอาซ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง จูเนียร์ เมสซิอัส ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอซี มิลาน นำห่าง 0-3

นาทีที่ 60 เอซี มิลาน ยังไม่หนำใจ

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส ได้โอกาสยิงเน้น ๆ ในเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาเข้าทางปืน ยาซีน อัดลี่ ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่พลาด เอซี มิลาน ทิ้งห่าง 0-4

นาทีที่ 66 เอซี มิลาน มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โฟเด้ บาโล-ตูเร่ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น มัตเตโอ กับเบีย ได้สอดเข้ามายิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เอซี มิลาน นำห่าง 0-5

นาทีที่ 75 เอซี มิลาน พับสนามบุก

จากจังหวะของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น มาร์โก ลาเซติช ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โวล์ฟสเบอร์เกอร์ แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไป 0-5 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ มิลาน เอาชนะไปได้ไม่ยาก