เอฟซี โตเกียว โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง!!! เปิดบ้านไล่ถล่ม คอนซาโดเล ซัปโปโร ไม่ไว้หน้า 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง เอฟซี โตเกียว ลงสนามพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1 

เริ่มเกมมาได้เพียง 1 นาที ทีมเยือนรอดพ้นเสียประตูไปอย่างไม่น่าเชื่อ

จากจังหวะของ คาซุนะ คอนโนะ เปิดบอลไปให้ เลอันโดร ลากบอลหลบแนวรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ก่อนได้ยิงโล่ง ๆ คนเดียวแต่บอลยังไปติดปลายมือ โกกิ โอตานิ เปลี่ยนทางไปชนเสาเต็ม ๆ เด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 คอนซาโดเล ซัปโปโร ลุยขึ้นมาก่อน

จากจังหวะของ โยชิอากิ โคมาอิ ได้บอลทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย โยกเปิดบอลไปทางเสาสองให้ กาเบรียล ซาเวียร์ กระโดดโหม่งเต็มหัวแต่บอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว และเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากจังหวะลงพื้น ทำให้เล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยน ชินโสะ โคโรกิ ลงมาแทนแต่หัววัน

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาพังประตูจนได้

จากจังหวะของ คาซุนะ คอนโนะ เปิดบอลไปชนแขน ไดกิ สึงะ ในกรอบเขตโทษเต็ม ๆ ผู้ตัดสินเป่าชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น เลอันโดร รับหน้าที่สังหารยิงบอลผ่านมือ โกกิ โอตานิ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เอฟซี โตเกียว ขึ้นนำ 1-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+2 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง

จากลูกฟรีคิกนอกกรอบของ เลอันโดร ปั่นบอลไปชนแขน ชินโสะ โคโรกิ ผู้ตัดสินมองว่า ชินโสะ โคโรกิ เจตนากางแขน ก่อนตัดสินให้จุดโทษอีกครั้ง ก่อนจะเป็น อดาลตอน รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เอฟซี โตเกียว ขึ้นนำ 2-0 

จบครึ่งแรก เอฟซี โตเกียว ออกนำ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปได้ 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์กดดันได้ดุดันกว่าทำให้ชิงความได้เปรียบไปก่อนถึงสองลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 แฟนบอลเจ้าบ้านมาได้เฮอีกครั้ง

จากจังหวะของ ทาคุมะ อราโนะ เปิดบอลพลาดไปติดตัว อดาลตอน กลางสนามก่อนจะลักไก่ยิง เนื่องจากเห็นว่า โกกิ โอตานิ ประตูของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ออกมาไกลทำให้บอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น เอฟซี โตเกียว นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 70 เอฟซี โตเกียว ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ เลอันโดร จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ดิเอโก โอลิเวรา สอดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะจ่ายหักเข้ากลางมาให้ เค็นซูเกะ นางาอิ แต่งบอลหนึ่งจังหวะยิงใต้ลูกบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ เรียวตะ อาโอกิ เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะพยายามปาดบอลเข้ากลางมาแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ยาคุบ สโววิก นายด่านเจ้าบ้านที่ออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อน

จบเกม เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านถล่ม คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปได้ถึง 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ เอฟซี โตเกียว เก็บ 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ส่วน คอนซาโดเล ซัปโปโร หล่นไปอยู่ที่ 14 ของตาราง

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet