แกรี เนวิลล์ เผย “แม็คไกวร์” และ “ลินเดเลิฟ” ต่างเป็นปัญหาของกันและกัน

แกรี เนวิลล์ อดีตตำนาน “ปิศาจแดง” กล่าวว่า แฮรี แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กำลังฉุด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ให้ต่ำลง หลังไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้

การชนะเพียง 2 ใน 5 เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดของ “แมนยูฯ” ทำให้พวกเขาถูกคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทิ้งห่างไปถึง 7 คะแนน ซึ่ง แกรี เนวิลล์ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ “แมนยูฯ” พลาดทำคะแนนหลุดมือไป คือปัญหา การไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้ของ ลินเดเลิฟ และ แม็คไกวร์

อดีตแบ็กขวาตำนานปิศาจแดงวัย 45 ปี กล่าวในรายการ Monday Night Football เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า

“ปัญหาของ ลินเดเลิฟ คือ แม็คไกวร์ ส่วนปัญหาของ แม็คไกวร์ คือ ลินเดเลิฟ” “ผมคิดว่า ลินเดเลิฟ เป็นกองหลังที่ดีถ้าเขาได้มาเล่นเคียงข้าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ เวอร์จิล ฟานไดค์ คงเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งปัญหาของ ลินเดเลิฟ คือ การที่เขาได้ยืนคู่กับนักเตะที่ แมนยูฯ ลงทุนซื้อมา 80 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท)”

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังอธิบายอีกว่า สถิติของ “ทัพปิศาจแดง” กับการยิง 31 ประตู ใน 24 เกมที่ผ่านมานั้น ยังอยู่ห่างจากระดับที่ทีมควรลุ้นแชมป์ “ถ้าหากคุณนึกถึงทุกทีมที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในตำแหน่งผู้รักษาประตูและเซ็นเตอร์แบ็ก พวกเขาทั้ง 3 ต้องมีความโดดเด่น แต่สำหรับ “แมนยูฯ” ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์ และ ดาบิด เด เคอา ยังเสียประตูมากเกินไป”

ผลบอลเมื่อวานนี้ ตารางคะแนนอันดับล่าสุด อัพเดททุกวัน