แกเร็ธ เบล ฟอร์มโหดซัดแฮตทริก!! พาเวลส์พลิกกลับมาชนะท้ายเกม

การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี ระหว่าง เบลารุส ลงสนามพบกับ เวลส์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-5-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เวลส์ ได้เฮก่อน 

จากจังหวะของ เซร์เกย์ เคมิค ไปทำฟาวส์ใส่ แกเร็ธ เบล ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาวส์ ก่อนจะเป็น แกเร็ธ เบล รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด  เวลส์ นำก่อน 0-1

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 15 ยังเป็นเกมของ เวลส์ 

จากจังหวะของ แกเร็ธ เบล วางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ แบรนแนน จอห์นสัน หลุดเข้าไปแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยขวาแต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษคืนบ้าง

จากจังหวะของ คริส กุนเทอร์ ไปทำฟาวส์ใส่ วิตาลี ลิซาโควิช ล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น วิตาลี ลิซาโควิช ลุกขึ้นมาสังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เบลารุส ไล่ตามมา 1-1

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาทีที่ 31 แฟน เวลส์ ต้องช็อกอีกครั้ง

จากจังหวะสวนกลับไวของเบลารุส บอลมาถึง วิตาลี ลิซาโควิช จ่ายบอลไปให้ พาเวล เซดโก หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงผ่านมือ แดนนี่ วอร์ด เข้าประตูไปไม่พลาด เบลารุส แซงนำ 2-1

นาทีที่ 44 เวลส์ พยายามจะทวงประตูคืน

จากจังหวะของ แดเนี่ยล เจมส์ ไหลบอลขึ้นหน้ามาให้ แกเร็ธ เบล หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะพยายามเปิดเรียดเข้ากลางแต่น้ำหนักยังเบาถูกแนวรับ เบลารุส สกัดทิ้งออกมาได้ก่อน

จบครึ่งแรก เบลารุส ออกนำ เวลส์ ไปได้ก่อน  2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เวลส์ ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้มากกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย กลายเป็นเจ้าบ้านที่บุกน้อยกว่าแต่เฉียบคมกว่า ชิงพลิกขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 52 เวลส์ เกือบได้ประตูตีเสมอ 

จากจังหวะของ แบรนแนน จอห์นสัน รับบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิง แต่ เซร์เกย์ เคมิค นายด่านเบลารุสยังโชว์ซุปเปอร์บินปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 69 เวลส์ บุกกดดันอยู่นานเอาจนได้ 

จากจังหวะของ มักซ์ เอบอร์ก แนวรับไปเสียฟาวส์ใส่ แบรนแนน จอห์นสัน ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ก่อนตัดสินเป็นลูกจุดโทษให้ทีมเยือนทันที ก่อนจะเป็น แกเร็ธ เบล รับหน้าที่ยิง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่พลาด เวลส์ ตามเสมอ 2-2 

นาทีที่ 90+3 แกเร็ธ เบล ซัดแฮตทริก

จากจังหวะของ แดเนี่ยล เจมส์ จ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ แกเร็ธ เบล หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งผ่านมือ เซร์เกย์ เคมิค เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เวลส์ แซงนำ 3-2

ไฮไลท์ฟุตบอล

จบเกม เบลารุส แพ้ให้กับ เวลส์ ไป 2-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เวลส์ ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดีกว่า จนสามารถบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ เวลส์ คว้าสามแต้มสำคัญไปได้ มี 6 คะแนนอยู่อันดับ 3 ส่วนทางด้าน เบลารุส  มี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 4