แจ็คสัน เออร์ไวน์ ฮีโร่ซัดประตูพา ซังต์ เพาลี บุกแบ่งแต้มช่วงนาทีบาป

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บุนเดส ลีกา 2 ระหว่าง ฮันโนเวอร์ ลงสนามพบกับ ซังต์ เพาลี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 4 ซังต์ เพาลี ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะบอลวางเข้ามาหน้าเขตโทษให้ อิกอร์ มาตาโนวิช โหม่งชงเข้ามาในเขตโทษให้ โยฮันเนส เอ็กเกสไตน์ เก็บบอลได้ก่อนจะกลับตัวยิงบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่พลาด ซังต์ เพาลี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 15 ซังต์ เพาลี ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ มาร์เซล ฮาร์เทิล จ่ายบอลเข้าเขตโทษมาให้ อิกอร์ มาตาโนวิช สอดเข้ามาตวัดจากเส้นหลังมาหน้าประตูแต่เพื่อนร่วมทีมเข้าไม่ถึงบอลแนวรับเจ้าบ้านช่วยกันสกัดทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 22 ฮอวาร์ด นีลเซน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ แมกซิมิเลียน เบเออร์ หลุดเข้ามาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษก่อนจะจ่ายหักเข้ากลางมาให้ ฮอวาร์ด นีลเซน ได้บรรจงยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 ฮันโนเวอร์ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เซบาสเตียน แคร์ค สอดเข้าไปรับบอลในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางแต่บอลไปติดแขน อีริก สมิธ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น เซบาสเตียน แคร์ค รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ฮันโนเวอร์ ไล่มา 1-1

จบครึ่งแรก ฮันโนเวอร์ เสมอกับ ซังต์ เพาลี อยุ่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ฮันโนเวอร์ เดินหน้าบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ลูอิส เชาบ์ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูแนวรับทีมเยือนยังช่วยกันสกัดออกมาได้บอลมาเข้าทาง แดร์ริค เคิน กดเต็มข้อหน้าปากประตูบอลพุ่งเรียด ฮอวาร์ด นีลเซน พยายามเปลี่ยนทางแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เดนนิส สมาร์ช รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 71 ฮันโนเวอร์ พลิกแซง 

จากจังหวะของ แม็กซ์ เบซุชโคว ไหลบอลตั้งมาให้ แดร์ริค เคิน ได้บรรจงกดเน้น ๆ บอลพุ่งโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ฮันโนเวอร์ พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 80 ฮันโนเวอร์ เกือบมาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ แดร์ริค เคิน ได้โอกาสรับหน้าที่สังหารฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางฝั่งขวาก่อนจะวิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งโค้งไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+5 ซังต์ เพาลี มาได้ประตูไล่เจ๊าท้ายเกม

จากจังหวะลูกฟรีคิกกลางสนามวางเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูบอลตกพื้นมาถึง แจ็คสัน เออร์ไวน์ ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ซังต์ เพาลี ไล่เจ๊า 2-2

จบเกม ฮันโนเวอร์ เสมอกับ ซังต์ เพาลี ไป 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า แต่โอกาสเข้าทำทั้งสองทีมยังทำได้สูสีกันทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอกันไป แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน