แอสตัน วิลล่า ไล่เจ๊า ปีศาจแดงท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 เป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของลูกเตะมุมของ ลู้ก ชอว์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ แฮร์รี แมไกวร์ ได้โอกาสขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลยังไปตรงตัว ดาเมียน มาร์ติเนซ ปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 15 ปีศาจแดง ยังเป็นฝ่ายได้บุกกดดัน

จากจังหวะของบอลวางขึ้นหน้าให้ อ็องตอนี มาร์ซียาล ไหลตั้งกลับมาให้ บรูโน่ เฟอร์นันเดส สอดเข้ามายิงเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ไหลบอลออกซ้ายไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลต่อให้ ลู้ก ชอว์ สอดขึ้นมาเปิดเข้ามาหน้าปากประตูให้ จาดอน ซานโช ได้โอกาสวอลเลย์เน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ดีดจากทางฝั่งขวาเข้ามาให้ จาดอน ซานโช แตะบอลยาวทำให้บอลกระฉอกไปเข้ามือ ดาเมียน มาร์ติเนซ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 37 ปีศาจแดง ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโชคช่วย

จากจังหวะของ จาดอน ซานโช หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาในบอลไปแฉลบ แมตตี้ แคช เด้งเข้าประตูตัวเองไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ แอสตัน วิลล่า ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงพังประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 47 แอสตัน วิลล่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โอลลี่ วัตคินส์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะโยกหาช่องได้โอกาสปั่นนอกกรอบบอลพุ่งโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 48 แอสตัน วิลล่า พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ลีออน เบลีย์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกตัดเข้ากลางได้ช่องปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ไล่มา 2-1

นาทีที่ 90+2 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูตีเสมอช่วงทดเวลา

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดโค้งมาหน้าปากประตูให้ แคลัม เชมเบอส์ ได้โอกาสขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอสตัน วิลล่า ไล่เจ๊า 2-2

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอสตัน วิลล่า ไปที่ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ปีศาจแดงที่ทำได้เหนือกว่า แต่มาโดน แอสตันวิลล่า ไล่เจ๊าช่วงนาทีบาปทำให้จบเกมเสมอกันไป

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet