แฟนหงส์รอชม “คลอปป์” อาจส่ง “ดิอาซ” ประเดิมลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4

แฟนๆ ลิเวอร์พูล อาจได้เห็นฝีเท้าของ หลุยส์ ดิอาซ เร็วกว่าที่คิด เมื่อ เยอร์เกน คลอปป์ อาจส่งประเดิมสนามในเอฟเอ คัพ อาทิตย์นี้

วันที่ 5 ก.พ. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เปิดบ้านต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 20 ในศึกแชมเปียนชิพ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

กุนซือชาวเยอรมันเปิดเผยหลังจากต้อนรับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ “หงส์แดง” หลังย้ายจาก ปอร์โต ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) โดยบอกว่าดาวเตะวัย 25 ปี อาจได้ประเดิมสนามทันทีในเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

คลอปป์ กล่าวว่า “มันไม่ง่ายกับการนั่งรอเวิร์กเพอร์มิต (ใบอนุญาตทำงาน) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มันไม่ใช่จังหวะเวลาที่ดีนักและไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูร่างกายของเขา แล้วเราค่อยมาดูกันอีกที แต่ผมก็ไม่อยากตอบว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นกันที่จะให้เวลากับเขาเล็กน้อยในการสัมผัสสนามแอนฟิลด์ซึ่งขายบัตรหมดแล้ว”

“เราต้องการตัวเลือกที่มีความสดในระดับเดียวกัน และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับ ดิโอโก โชตา เมื่อเขามาที่นี่ และตอนนี้เมื่อเราเซ็นสัญญากับ หลุยส์ สโมสรต้องพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ และเราก็รู้สึกว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี”