แฟร้งกี้ เด ยอง ฮีโร่ซัดชัยท้ายเกม!! พา บาร์ซ่า บุกเก็บสามแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง อลาเบส ลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 15 นาที “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ลุยขึ้นมาทักทายก่อน

จากจังหวะของ ลุค เด ยอง พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงแต่ยังไม่ดีพอ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 บาร์เซโลน่า เกือบมีโชคช่วย

จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เปดรี กอนซาเลซ เปิดบอลเข้าเขตโทษไปติด ฟลอริยอง เลอเฌิน หวดสกัดไปโดน บิคตอร์ ลากวาร์เดีย บอลเกือบเด้งเข้าประตูตัวเองโชคดีบอลยังหลุดเสาออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 32 บาร์เซโลน่า โหมเกมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นมาของ เปดรี กอนซาเลซ พาบอลแหวกขึ้นมาได้ช่องจ่ายบอลออกซ้ายไปให้ เฟร์ราน ตอร์เรส โยกเข้าในกดด้วยขวาบอลปลิ้นหลังเท้าเหินข้ามคานออกไปไกล

นาทีที่ 38 บาร์เซโลน่า ขึงเกมรุกเอาไว้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เปดรี กอนซาเลซ เปิดบอลโค้งมาเสาแรกถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โฉบมาโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปตรงตัว เฟร์นานโด ปาเชโก้ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 44 อลาเบส พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ หลุยส์ รีโอฆา พาบอลแหวกขึ้นมาดีดเข้าในไปให้ เพอร์ พอนส์ แตะเข้าเขตโทษยิงบอลยังไปติดเซฟ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น ปัดช่วยทีมเอาไว้ได้ทันเวลา

จบครึ่งเวลาแรก อลาเบส ยังเสมอกับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 อลาเบส เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ หลุยส์ รีโอฆา จ่ายบอลออกซ้ายไปให้ โฆเซลู ซานมาร์ติน ขยับมาเก็บบอลก่อนปาดเข้ากรอบมาถึง เพอร์ พอนส์ ไขว้เปลี่ยนทางบอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 62 บาร์เซโลน่า ยังเดินหน้าหาประตูออกนำ

จากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้ายบอลลอยเข้ากรอบมาถึง ลุค เด ยอง เข้าชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังไปติดเซฟ เฟร์นานโด ปาเชโก้ บอลเกือบเข้าทาง เคราร์ด ปีเก้ แต่โชคไม่ดีไปเสียหลักลื่นก่อนจะถึงบอล

นาทีที่ 78 อลาเบส เกือบได้เฮดัง

จากจังหวะของ เฆซอน พาบอลแหวกหนีมาทางฝั่งขวาก่อนได้ช่องเปิดบอลมาหน้ากรอบถึง โฆเซลู ซานมาร์ติน ขึ้นเบียดเอาชนะ เซอร์จินโญ่ เดสต์ โหม่งหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 87 ทีมเยือน มาได้ประตูชัย

จากจังหวะของ ยอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลข้ามไปทางฝั่งขวาให้ เฟร์ราน ตอร์เรส สอดเข้าเขตโทษจ่ายบอลถวายพานไปให้ แฟร้งกี้ เด ยอง ได้โอกาสยิงระยะเผาขนส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ และยืนยันให้เป็นสกอร์ บาร์เซโลน่า ออกนำ 0-1

จบเกม อลาเบส แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่กว่าจะมาได้ประตูออกชัยก็เล่นเอาเหนื่อย ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน อลาเบส มี 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 19

สนับสนุนบทความโดย ufabet