เปแอสเซ ฟอร์มเข้าฝัก!! เปิดบ้านไล่ขยี้ แร็งส์ ไปแบบขาดลอย 4-0

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงสนามพบกับ แร็งส์เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-4-1

นาทีที่ 29 แร็งส์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แบรดลีย์ ล็อคโค่ กระชากบอลลุยขึ้นมาก่อนจะจ่ายบอลทะลุมาถึง ฮูโก้ อีกิทิเก้ สอดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะไหลตั้งมาให้ แบรดลีย์ ล็อคโค่ วิ่งเข้ามายิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปตรงตัว เกย์เลอร์ นาวาส รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 31 ปารีส สวนกลับขึ้นมาเกือบได้เรื่อง

จากจังหวะของ อังเคล ดิ มาเรีย สวนกลับขึ้นมาก่อนจะจ่ายบอลมาให้ เมาโร อีการ์ดี้ แปะบอลมาให้ มาร์โก แวร์รัตติ ไหลออกซ้ายมาให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่าน เปแดร็ก ไรจ์โควิช ล้มตัวปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 43 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ธิโล่ เคห์เรอร์ วางบอลเข้ากลางมาให้ เมาโร อีการ์ดี้ เอาบอลลงในเขตโทษก่อนจะยิงไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือนบอลกระดอนมาเข้าทาง มาร์โก แวร์รัตติ วิ่งมายิงบอลเบียดเสาเข้าไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกนำ แร็งส์ อยู่ที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถชิงความได้เปรียบทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลหลัง

นาทีที่ 56 แร็งส์ น่าจะมาได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของ โมเรโต้ กาสซาม่า ไหลบอลออกขวาขึ้นหน้ามาให้ นาตานาแอล เอ็มบูกู ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายแต่ก็ยังไม่ผ่าน เกย์เลอร์ นาวาส ทุบทิ้งออกมาบอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง ดียง โลปี ซัดเต็มข้อแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 62 เปแอสเช ขยับสกอร์หนี 2-0

จากจังหวะลูกเตะมุมของ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลเข้ามาให้ ดานิโล่ โฉบเข้ามาโหม่งเสาแรก บอลไปติดแข้งทีมเยือนเตะบอลทิ้งออกมาเข้าทาง เซร์คิโอ รามอส จิ้มจังหวะแรกแต่ยังโดน เปแดร็ก ไรจ์โควิช เซฟได้ แต่ เซร์คิโอ รามอส ยังเข้ามาจิ้มซ้ำจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นำห่าง 2-0

นาทีที่ 67 เจ้าบ้านมาได้เพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะของ มาร์โก แวร์รัตติ สอดขึ้นมาก่อนจะปั่นบอลในเขตโทษ บอลไปแฉลบสองผู้เล่นแร็งส์ ลอยเปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่เหลือ เครดิตเป็นการทำเข้าประตูตนเองของ วูท ฟาเอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หนีห่าง 3-0

นาทีที่ 69 เปแอสเซ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำชิงกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนจะเป็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ เมาโร อีการ์ดี้ หลุดเข้ามาได้ยิงเน้น ๆ หน้าปากประตูแต่ เปแดร็ก ไรจ์โควิช ยังออกมาปิดมุมได้ไว

นาทีที่ 75 เปแอสเซ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แตะบอลลากขึ้นมาจากครึ่งสนามทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายมาตรงวงกลมกรอบเขตโทษให้ ดานิโล่ แปยัด วูท ฟาเอส ที่พยายามยืนป้องกันเปลี่ยนทางบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทิ้งห่าง 4-0

จบเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดถิ่นถล่ม แร็งส์ ไปถึง 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและยังสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ เปแอสเซ บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน แร็งส์ มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 14