“หมาป่า” ฟอร์มโคตรโหด!! บุกมาสอย เอ็มโปลี ไปแบบสบายเท้า 2-4

การแข่งขันศึกฟุตบอล กัลโซ่ เซเรีย อา ระหว่าง เอ็มโปลี ลงสนามพบกับ โรม่าเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ชือมอน ชูร์กอฟสกี พลิกบอลจากทางฝั่งขวาเข้ากลางก่อนจะไหลให้ ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ ได้บรรจงยิงจากนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ รุย ปาตรีซียู นายด่านโรม่าล้มตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 18 โรม่า พยายามหาโอกาสเข้าทำ

จากจังหวะของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางไปให้ แฮนริค มะคีทาเรียน ได้ยิงเน้น ๆ หน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเด้งออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 24 โรม่า มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส จ่ายบอลเข้าในมาให้ เซอร์จิโอ โอลิเวร่า แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงนอกกรอบบอลพุ่งเรียดไปเอาทาง แทมมี อับราฮัม พลิกยิงทันทีบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 28 “หมาป่า” ตั้งเกมรุกของตัวเองได้แล้ว

จากจังหวะของ นิโคโล ซานิโอโล หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะพาบอลจี้เข้าหาประตูแต่งบอลหาช่องไหลออกขวามาให้ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลเบาและยังไปตรงตัว กุกลีลโม วิคาริโอ ใช้ขาเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 33 โรม่า เดินหน้ากดดันบวกเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลโด่งเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น จานลูก้า มันชินี่ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลไปติดแนวรับเจ้าบ้านกระดอนมาเข้าทาง แทมมี อับราฮัม จิ้มส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า นำห่าง 0-2

นาทีที่ 35 โรม่า บุกเป็นพายุ

จากจังหวะของ ริค คาร์สดอร์ป เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาบอลมาถึง เซอร์จิโอ โอลิเวร่า จิ้มส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด โรม่า ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 37 โรม่า ยังไม่หนำใจกดเพิ่มเม็ดที่สี่

จากจังหวะของ แฮนริค มะคีทาเรียน กระชากบอลสวนกลับขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดบอลเรียดเข้ามาหน้าปากประตูให้ นิโคโล ซานิโอโล วางเท้ายิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายง่าย ๆ โรม่า นำโด่ง 0-4

จบครึ่งแรก เอ็มโปลี ตามหลัง โรม่า อยู่ที่ 0-4 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แถมยังตุนสกอร์ออกนำไปได้ก่อนถึงสี่ลูกทำให้ครึ่งหลังเป็นเกมที่ง่ายลง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง

นาทีที่ 55 เอ็มโปลี ไล่ตีตื้นขึ้นมาจนได้

จากจังหวะของ ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ ครองบอลอยู่ทางฝั่งซ้ายก่อนจะพลิกบอลเปิดเข้ากลางมาให้ อันเดรอา ปีนามอนติ จับบอลก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เอ็มโปลี ไล่มา 1-4

นาทีที่ 62 เอ็มโปลี เร่งเครื่องหาประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ ซามูเอล ริชชี พาบอลขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลยัดเข้าไปให้ ชือมอน ชูร์กอฟสกี จับบอลไม่อยู่กระดอนมาเข้าทาง อันเดรอา ปีนามอนติ วิ่งมากดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ รุย ปาตรีซียู เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 72 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮดังอีกครั้ง

จากจังหวะของ เนดิม บายรามี่ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหาช่องยิงนอกกรอบบอลพุ่งโค้งหนีมือ รุย ปาตรีซียู นายด่านโรม่าเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เอ็มโปลี ไล่มา 2-4

จบเกม เอ็มโปลี แพ้ให้กับ โรม่า ไป 2-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่ในช่วงครึ่งหลังเป็นทางเจ้าบ้านที่จบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้ไล่มาได้ถึงสองลูก แต่ก็ยังดีไม่พอที่จะพลิกเอาชนะ ส่งผลให้ โรม่า มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 และทางด้าน เอ็มโปลี มี 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 12