แมนยู ฉลุยเข้ารอบ! หลังบุกทุบ วีแกน สบายเท้า

สนาม : ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ที่เปิดรังรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าในรายการนี้

เกมนี้เริ่มมาได้แค่สามนาที ฌอน แคลร์ หลุดขึ้นไปทางกราบขวาแล้วปาดอ้อมไปในกรอบเขตโทษที่มี ธีโล อาสการ์ด ซัดเต็มข้อแต่ โอนาน่า เซฟไว้ได้

นาทีที่ 22 มาร์คัส แรชฟอร์ด มีจังหวะยิงก่อน แต่ติดแนวรับเจ้าบ้านกลับมาอีกครั้ง ก่อนเจ้าตัวจะออกต่อให้ ดีโอโก้ ดาโลต์ วิ่งมาปั่นนอกกรอบเข้าประตูไป 1-0

นาทีที่ 36 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลากบอลหลุดเข้าด้านข้างแล้วปาดกลับมาให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ สะกิดต่อไปที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงเร็ว แต่ แซม ทิคเคิ่ล เซฟไว้ได้

หมดครึ่งเวลาแรก วีแกน 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 1

ครึ่งหลังนาทีที่ 62 ค็อบบี้ ไมนู ออกบอลไปทางซ้ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่จะตบกลับมาให้ ไมนู ซัดส่องไกล ทว่ายังไม่ผ่านนายด่านเจ้าถิ่น

นาทีที่ 68 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้บอลจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ ก่อนจะจ่ายกลับให้ดาวเตะเดนมาร์กเข้ามาซัดในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านนายทวารเจ้าบ้าน

กระทั่งนาทีที่ 73 มาร์คัส แรชฟอร์ด ดีดสั้นให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะโดน เลียม ชอว์ เข้ามาหวดร่วงในกรอบเขตโทษ แล้วจังหวะนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารเป็นประตูไป 2-0

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ วีแกน 2-0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”