แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ แม่นเป้า!! ชนะจุดโทษ โอลิมเปีย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โคปา ซูดาเมริกาน่า ระหว่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ลงสนามพบกับ โอลิมเปีย โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที เจ้าบ้านทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ แอร์ตัน เปิดบอลลูกเตะมุมเข้ามาหน้าปากประตูบอลมาเข้าทาง ดิเอโก ชูริน ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 8 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ มาได้ประตูที่สอง

จากจังหวะของ แอร์ตัน ลากบอลจี้จากขวาโยกเข้ากลางได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดเบียดเสาเข้าประตูไปไม่พลาด แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 20 เกมรุกยังเป็นของ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่

จากจังหวะของ มาร์ลอน ฟรายตัส พาบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 35 โอลิมเปีย ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เดร์ลิส กอนซาเลซ หลุดขึ้นหน้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งแรงแต่ก็ยังโค้งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ออกนำ โอลิมเปีย ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ชิงความได้เปรียบพังประตูออกไปได้ก่อนถึงสองลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 โอลิมเปีย พยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ อเลฮานโดร ซิลวา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เดร์ลิส กอนซาเลซ ได้โอกาสขึ้นโหม่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 63 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เปิดเกมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ เวลลิงตัน ราโต พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้ากลางได้ยิงเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 75 กัสตอน โอลเบอิรา เอเชเบร์ริอา ยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ มาร์ลอน ฟรายตัส หยอดบอลขึ้นหน้าเขตโทษให้ เวลลิงตัน ราโต ได้หวดเต็มข้อบอลยังไม่ผ่านมือ กัสตอน โอลเบอิรา เอเชเบร์ริอา ปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 80 โอลิมเปีย ได้ลุ้นจังหวะสุดท้าย

จากจังหวะของ ฮิวโก้ โลเรนโซ ควินทานา เอสโกบาร์ พาบอลตะลุยขึ้นมากลางสนามก่อนตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เอาชนะ โอลิมเปีย ไปได้ 2-0 สกอร์รวมสองนัดเสมอกันที่ 2-2 ทำให้ต้องมาดวลจุดโทษเพื่อตัดสินทีมผู้ชนะเข้าสู่รอบต่อไป และกลายเป็น แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ที่แม่นเป้ามากกว่าเอาชนะไปได้ 5-3 ทำให้ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป