แอลเอ เอฟซี ฟอร์มเข้าฝัก!! บุกมาสอนเชิง สปอร์ติ้ง เคซี เก็บสามแต้มอันล้ำค่าเก็บบ้าน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง สปอร์ติ้ง เคซี ลงสนามพบกับ แอลเอ เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 2 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล ซัลลอย พาบอลจากซ้ายเลี้ยงตัดเข้าในเขตโทษแต่งบอลจนได้ช่องยิงบอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 6 แอลเอ เอฟซี ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ คริสเตียน อารันโก พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสโยกตัดเข้าในได้ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าซองนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 29 แอลเอ เอฟซี เกือบชิงขึ้นนำไปได้

จากจังหวะของ ควัดโว โอโปกู พาบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งซ้ายลากจี้เข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไปตรงตัว ทิม เมเลีย ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 44 แอลเอ เอฟซี โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูก่อนจะมาเข้าทาง โฆเซ่ ซิฟูเอนเตส ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก สปอร์ติ้ง เคซี เสมอกับ แอลเอ เอฟซี ไปที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะเข้าทำสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 แอลเอ เอฟซี พังประตูขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ ควัดโว โอโปกู พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะไหลออกขวาไปให้ คริสเตียน อารันโก ได้โอกาสซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอลเอ เอฟซี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 58 สปอร์ติ้ง เคซี เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ จอห์นนี รัสเซลล์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบบอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนบอลลอยโด่ง แม็กซิม เครโป รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 82 แกเร็ท เบล มากดประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ คริสเตียน อารันโก จ่ายบอลออกขวาให้กับ แกเร็ท เบล ที่พึ่งลงมาเป็นตัวสำรองลากเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอ เอฟซี นำห่าง 0-2

นาทีที่ 87 แอลเอ เอฟซี ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ เคลลีน อคอสต้า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายลากจี้เข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงบอลยังไปติดบล็อคแนวรับเจ้าบ้านเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม สปอร์ติ้ง เคซี แพ้ให้กับ แอลเอ เอฟซี ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ขาดตวามเฉียบคมทำให้กลายเป็น แอลเอ เอฟซี ที่บุกมาเอาชนะไปได้