ดีซี ยูไนเต็ด เร่งไม่ขึ้น!! เปิดบ้านพ่าย มอนทรีออล ไป 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ มอนทรีออล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาไม่ถึงนาที กลายเป็นทีมเยือนที่ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ โดโนแวน ไพนส์ รับบอลคืนหลังพลาดทำให้ โรเมลล์ กีโอโต้ แย่งบอลไปได้ก่อนจะลากหลบนายด่านเจ้าบ้านยิงบอลเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ มอนทรีออล ออกนำ 0-1

นาทีที่ 10 มอนทรีออล มาได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ จอร์จี มิไฮโลวิช เล่นลูกสูตรไหลบอลไปให้ อิสมาเอล โคเน่ ได้ยิงโล่ง ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 มอนทรีออล บุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ โรเมลล์ กีโอโต้ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ โจเอล วอเตอร์แมน เติมสูงขึ้นมายิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 25 ดีซี ยูไนเต็ด พยายามบุกกดดันหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ รับบอลในเขตโทษก่อนจะปล่อยหลอกแนวรับทีมเยือนแต่จังหวะยิงกลับยิงใต้ลูกมากเกินไปทำให้บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 35 มอนทรีออล มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะบอลวางทิ้งขึ้นหน้าให้ โรเมลล์ กีโอโต้ หลุดเข้าเขตโทษไปชิพบอลข้ามหัว ราฟาเอล โรโม่ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด มอนทรีออล นำห่าง 0-2

นาทีที่ 44 ราฟาเอล โรโม่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ จอร์จี มิไฮโลวิช จ่ายบอลทะลุช่องเข้าไปให้ ลัสซี ลัปปาไลเนน หลุดเข้าเขตโทษไปได้โอกาสยิงด้วยขวาแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ราฟาเอล โรโม่ ล้มตัวปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก ดีซี ยูไนเต็ด ตามหลัง มอนทรีออล อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมบุกกดดันและจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่า ทำให้ชิงความได้เปรียบไปก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ดีซี ยูไนเต็ด เร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจัหวะของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาให้ มิเกล เบอร์รี ได้ยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เจมส์ ป็องเตมิส ที่โชว์ซุปเปอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 55 ดีซี ยูไนเต็ด พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาหน้าปากประตูให้ สตีฟ เบิร์นบาม สอดเข้ามาโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ดีซี ยูไนเต็ด ไล่มา 1-2

นาทีที่ 61 เจมส์ ป็องเตมิส เซฟสำคัญช่วยทีม

จากจังหวะของ มิเกล เบอร์รี พาบอลลากเข้าเขตโทษก่อนจะโยกหาช่องยิง แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เจมส์ ป็องเตมิส ที่เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

จบเกม ดีซี ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ มอนทรีออล ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่กลับมาทำเกมได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ มอนทรีออล บุกมาเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก