โตรอนโต้ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่ถล่ม ชาร์ลอตต์ ไปแบบสบายเท้า 4-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง โตรอนโต้ ลงสนามพบกับ ชาร์ลอตต์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 4 โตรอนโต้ ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เฆซุส จิเมเนซ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ โจนาธาน โอโซริโอ แต่ถูกแนวรับทีมเยือน กุซมัน คอรูโย่ สกัดเตะทิ้งไปชนตัว โจนาธาน โอโซริโอ เด้งเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ โตรอนโต้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 9 โตรอนโต้ ขึงเกมบุกจนมาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ไมเคิล แบรดลีย์ ได้ขึ้นโหม่งเสาแรกส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โตรอนโต้ นำห่าง 2-0

นาทีที่ 12 ชาร์ลอตต์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ยอร์ดี้ เรย์น่า จ่ายบอลจากซ้ายเข้ากลางมาให้ แบรนดท์ โบรนิโก ได้โอาสปั่นนอกกรอบบอลโค้งแต่ก็ยังไปเข้ามือนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 28 แฟนบอล โตรอนโต้ เฮเก้อ 

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นหน้าบอลวางยาวมาให้ เฆซุส จิเมเนซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะชิพข้ามตัวนายด่านทีมเยือนเข้าไปอย่างง่ายดาย แต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 31 โตรอนโต้ มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงยิงด้วยซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งเรียดเบียดเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โตรอนโต้ ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 45+2 โตรอนโต้ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ มาร์ก-แอนโทนี เคย์ จ่ายบอลไปให้ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ไขว้จ่ายให้ ไมเคิล แบรดลีย์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะชิพข้ามตัวนายด่านทีมเยือนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โตรอนโต้ นำโด่ง 4-0

จบครึ่งแรก โตรอนโต้ ออกนำ ชาร์ลอตต์ ไปได้ถึง 4-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้นำห่างไปได้ก่อนถึงสี่ลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 ชาร์ลอตต์ เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ยอร์ดี้ เรย์น่า พาบอล ขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะตัดสินใจยิงนอกกรอบเขตโทษปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งแต่ยังไม่แรงพอที่จะผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านไปได้

นาทีที่ 65 สถานการณ์ของ ชาร์ลอตต์ แย่ลงไปอีก

จากจังหวะของ เจย์เดน เนลสัน กระชากบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะถูก คริสเตียน ฟุชส์ ตามมาสกัดร่วงลงไปทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกเป่าให้ใบแดงไล่ออกจากสนามไปทำให้ ชาร์ลอตต์ ต้องมาเหลือ 10 คน

นาทีที่ 75 อเล็กซ์ โบโน ออกเกมได้ดี

จากจังหวะของ คามิล จอซเวียค ไหลมาคืนมาให้ ยอร์ดี้ เรย์น่า  ซัดนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ โบโน ที่ยังอ่านเกมได้อย่างยอดเยี่ยมปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบเกม โตรอนโต้ เอาชนะ ชาร์ลอตต์ ไปได้ 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และสร้างจังหวะจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ โตรอนโต้ เปิดบ้านเก็บสามแต้มไปได้อย่างง่ายดาย

สนับสนุนโดย ufabet