โคลัมบัส คูรว์ ฟอร์มแกร่ง!! บุกอัด โตรอนโต้ ไปแบบสบายเท้า 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปาลิเบร์ตาโดเรส ระหว่าง โตรอนโต้ ลงสนามพบกับ โคลัมบัส คูรว์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 6 โคลัมบัส คูรว์ ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เจเซน รัสเซลล์-โรว์ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้ยิงมุมแคบแต่บอลยังถากเสาไกลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 โคลัมบัส คูรว์ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ เจเซน รัสเซลล์-โรว์ ไหลบอลตั้งมาให้ ฌอน ซาวัดสกี ได้ซัดนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างเฉียบคม โคลัมบัส คูรว์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 28 โตรอนโต้ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ไมเคิล แบรดลีย์ ไหลบอลให้ อาโย อคิโนล่า หลุดเข้าไปได้ยิงเต็มข้อบอลยังไม่ผ่านมือ เอรอย รูม เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 30 โคลัมบัส คูรว์ มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ ลูคัส เซลารายัน ไหลบอลขึ้นหน้าให้ ดาร์ลิงตัน แน็กบี หลุดเข้าไปได้ยิงในเขตโทษบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โคลัมบัส คูรว์ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 35 โตรอนโต้ พยายามไล่ทวงประตูคืน

จากจังหวะของ อเลฮานโดร โปซูเอโล จ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ เฆซุส จิเมเนซ สอดเข้าไปได้มุมแคบบอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก โตรอนโต้ ตามหลัง โคลัมบัส คูรว์ อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้ชิงความได้เปรียบไปได้ก่อนถึงสองลูก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 โตรอนโต้ พังประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ไมเคิล แบรดลีย์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ เฆซุส จิเมเนซ ได้ขึ้นโหม่งหน้าประตูบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด โตรอนโต้ ไล่มา 1-2

นาทีที่ 60 โคลัมบัส คูรว์ ไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ ไอแดน มอร์ริส พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องซัดเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 84 โตรอนโต้ โหมกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ อเลฮานโดร โปซูเอโล ลากบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะหลุดเข้าไปได้ยิงหน้าประตูบอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โตรอนโต้ แพ้ให้กับ โคลัมบัส คูรว์ ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่า ทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ โคลัมบัส คูรว์ เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก