โหดๆ ทั้งนั้น “เทน ฮาก” ลิสต์ชื่อล่า 3 แข้งระดับโลก พา แมนยูฯ ลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ลิสต์ชื่อนักเตะทั้ง 3 ราย เป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 18 พ.ค. 66 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่ออังกฤษ และ สกาย เยอรมนี ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะเสริมทัพนักเตะระดับโลก ในตำแหน่งกองกลาง ปีก และกองหน้า มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะคุณภาพหลายคนต้องการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ ในตอนนี้ แต่สิ่งที่จะช่วยให้เรื่องดังกล่าวมีน้ำหนักขึ้นได้ก็คือ การที่ ปิศาจแดง ต้องติดท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ซึ่งรายงานล่าสุด เทน ฮาก ได้มองถึงการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้วทั้ง 3 ตำแหน่ง

เริ่มที่กองกลาง เทน ฮาก ยังคงอยากได้ แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลนา เพราะมองว่าไม่มีนักเตะคนไหนเหมาะสมกว่านี้อีกแล้ว ด้วยคุณภาพในการพลิกบอลจากกลางไปหน้า ส่วนตำแหน่งปีก ซาดิโอ มาเน กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเซเนกัล ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากทีม บาเยิร์น มิวนิก ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเขา เพราะชื่นชอบในความเร็วของอดีตสตาร์ลิเวอร์พูลรายนี้ ขณะที่กองหน้าตัวเป้า แฮร์รี เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของกุนซือชาวดัตช์เช่นกัน.