ชิคาโก ไฟร์ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอย โตรอนโต้ ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง ชิคาโก ไฟร์ ลงสนามพบกับ โตรอนโต้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้เพียง 4 นาที ชิคาโก ไฟร์ ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ จอห์น ดูรัน พาบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลผ่านมือ เควนติน เวสต์เบิร์ก เข้าประตูไปไม่เหลือ ชิคาโก ไฟร์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 11 ชิคาโก ไฟร์ ยังขึงเกมรุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คริสโตเฟอร์ แมทธิว มูเอลเลอร์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้าไปได้ยิงมุมแคบ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เควนติน เวสต์เบิร์ก รับเอาไว้ได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 15 ชิคาโก ไฟร์ มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ จอห์น ดูรัน รับบอลหลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งซ้ายลากเข้าเขตโทษได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ชิคาโก ไฟร์ นำห่าง 2-0 

นาทีที่ 37 เควนติน เวสต์เบิร์ก ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ จอห์น ดูรัน รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะสบโอกาสส่องไกลบอลพุ่งเบาเข้ามือ เควนติน เวสต์เบิร์ก รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก ชิคาโก ไฟร์ ออกนำ โตรอนโต้ ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 ชิคาโก ไฟร์ เปิดเกมรุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ แจร์ดัน ชาชีรี พาบอลลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะบรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหลุดสามเหลี่ยมไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 50 ชิคาโก ไฟร์ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ ไบรอัน กูเตียร์เรซ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลลึกไปเข้ามือ เควนติน เวสต์เบิร์ก ออกมาตัดบอลเอาไว้ได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 72 กาเบรียล สโลนินา ยังโชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ โดเมนิโก คริสชิโต พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงไกลบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ กาเบรียล สโลนินา พุ่งปัดทิ้งข้ามคานออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 83 ชิคาโก ไฟร์ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก พาบอลสวนกลับขึ้นหน้ามาก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ชิคาโก ไฟร์ เอาชนะ โตรอนโต้ ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ ชิคาโก ไฟร์ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ชิคาโก ไฟร์ เก็บสามแต้มไปได้