ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ยังแกร่งพอ!! บุกเก็บชัยเหนือ อินเตอร์ ไมอามี คว้าสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี ลงสนามพบกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ทักทายก่อน

จากจังหวะของ มิคาเอล อืริ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งถูกนายด่านเจ้าบ้านปัดทิ้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 อินเตอร์ ไมอามี เกือบเสียประตู

จากจังหวะของ มิคาเอล อืริ รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสสอดเข้าไปยิงในเขตโทษด้วยขวาบอลยังไม่ผ่านมือ เดรก คาลเลนเดอร์ นายด่านเจ้าบ้านทุบทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 23 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ มิคาเอล อืริ รับบอลในเขตโทษก่อนจะถูกแนวรับเจ้าบ้านสกัดล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับทีมเยือนทันทีก่อนจะเป็น ดาเนียล ก็อซด็อก รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ออกนำ 0-1 

นาทีที่ 35 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ยังขึงเกมบุกกดหนักอย่างหนัก

จากจังหวะของ คอรีย์ เบิร์ค สอดขึ้นมาเก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเบายังไม่ผ่านมือ เดรก คาลเลนเดอร์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก อินเตอร์ ไมอามี ตามหลัง ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ทำให้สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติตดามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 อินเตอร์ ไมอามี พยายามลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ กอนซาโล อิกัวอิน เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น เลโอนาร์โด แคมปานาอ ได้ขึ้นโหม่งแต่ก้ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 65 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ไค วากเนอร์ เปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษก่อนจะเป็น คอรีย์ เบิร์ค ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน นำห่าง 0-2

นาทีที่ 81 อินเตอร์ ไมอามี ทวงประตูคืน

จากจังหวะของ กอนซาโล อิกัวอิน ตัดบอลได้ก่อนจะลากขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ ไมอามี ไล่ตีไข่แตก 1-2

จบเกม อินเตอร์ ไมอามี แพ้ให้กับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน บุกมาเก็บสามแต้มไปได้