ดีซี ยูไนเต็ด ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่เจ๊าทดเจ็บแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งแต้ม

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก  ระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ โคลัมบัส คูรว์ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 8 ดีซี ยูไนเต็ด ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ แอนดี้ นาจาร์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 ดีซี ยูไนเต็ด ยังขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะบอลทะลุเข้าช่องมาถึง ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส แตะบอลหลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะหลุดเข้าไปได้ยิงเต็มข้อบอลยังไม่ผ่านนายด่านทีมทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 39 แฟนบอล โคลัมบัส คูรว์ เฮเก้อ

จากจังหวะของ เดอร์ริก เอเตียน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เอริค เฮอร์ทาโด ได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าของ เดอร์ริก เอเตียน ไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 45+4 ดีซี ยูไนเต็ด ได้ลุ้นส่งท้ายครึ่งแรก

จากจังหวะของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ เก็บบอลได้กลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรง แต่ก็ยังพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ดีซี ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ โคลัมบัส คูรว์ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 โคลัมบัส คูรว์ ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ คูโค เอร์นันเดซ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแต่งบอลหนึ่งจังหวะปั่นด้วยขวาเน้น ๆ บอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปไม่เหลือ โคลัมบัส คูรว์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 70 ดีซี ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดน เอรอย รูม เข้ามาสกัดบอลกลายเป็นจังหวะฟาวล์ก่อนจะเป็น ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 79 ดีซี ยูไนเต็ด ทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะของ อูลา คามารา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ดีซี ยูไนเต็ด ไล่มา 1-1

นาทีที่ 81 โคลัมบัส คูรว์ พลิกแซงทันควัน

จากจังหวะของ ลุยส์ ดิอัซ เอสปิโนซา เปิดบอลจากขวาเข้าไปหน้าปากประตูให้ คูโค เอร์นันเดซ สอดเข้ามาโขกเต็ม ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ โคลัมบัส คูรว์ พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 90+2 ดีซี ยูไนเต็ด ไล่เจ๊าอีกครั้ง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ากลางมาหน้าปากประตูก่อนบอลจะมาเข้าทางปืน อูลา คามารา ได้ยิงจ่อ ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ดีซี ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2

จบเกม ดีซี ยูไนเต็ด เสมอกับ โคลัมบัส คูรว์ ไปที่ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกกดดันได้ดีกว่า แต่ต้องมาไล่เจ๊าช่วงท้ายเกม ทำให้แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet