ซางัน โทสึ ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านถล่ม เอฟซี โตเกียว ไปแบบสบายเท้า 5-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง ซางัน โทสึ ลงสนามพบกับ เอฟซี โตเกียว โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-2-3

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที ทีมเยือนมาเสียวก่อน 

จากลูกฟรีคิกทางริมสนามฝั่งขวา เรียวยะ โอกาวะ เปิดบอลโค้งไปที่หน้าประตูก่อนเป็น ทาคูยะ อาโอกิ วิ่งโฉบโหม่งโล่ง ๆ คนเดียว แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ยูโตะ อิวาซากิ ได้กดวอลเลย์เต็มข้อด้วยซ้ายนอกกรอบทิศทางบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่ยังดีที่ ยาคุบ สโลวิค เซฟปัดบอลทิ้งออกหลังได้ทันเวลา

นาทีที่ 26 ทีมเยือนชวดได้ประตูไม่น่าเชื่อ 

จากจังหวะของ อดาลตอน ได้หลุดขึ้นมาก่อนจะได้ยิงจ่อ ๆ หน้าประตู แต่บอลยังไปติดเซฟ พาร์ค อิล กิว ช่วยเจ้าบ้านรอดพ้นการเสียประตูไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 30 แฟนบอล เจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น 

จากจังหวะแนวรับ เอฟซี โตเกียว เคลียร์บอลกันไม่ขาด แถมเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษให้ ยูโตะ อิวาซากิ ก่อนเจ้าตัวลากไปยิงเต็มข้อ บอลพุ่งผ่านมือ ยาคุบ สโลวิค ตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสุดสวย ซางัน โทสึ ขึ้นนำ 1-0

จบครึ่งแรก ซางัน โทสึ ออกนำ เอฟซี โตเกียว อยู่ที่ 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงพังประตูออกนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เจ้าบ้านได้เฮอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ ยูโตะ อิวาซากิ ลากบอลจากริมกรอบเขตโทษทางฝั่งขวา ก่อนเปิดยัดเข้าหน้าประตู ทาคูยะ อาโอกิ สไลด์เคลียร์บอล แต่โดนไม่ดี บอลมาเข้าทางปืน ดิเอโก้ ที่เติมเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงยัดเข้าเสาแรก ส่งบอลตุงตาข่าย ซางัน โทสึ หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 63 ทีมเยือน น่าจะได้ประตูไล่มาสุด ๆ

จากจังหวะของ เลอันโดร ได้โอกาสซัดไกลนอกกรอบอีกครั้ง แต่บอลยังหลุดออกหลังไปอีกครั้ง เอฟซี โตเกียว ชวดได้ประตูตีไข่แตกน่าเสียดาย

นาทีที่ 70 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้ง 

จากจังหวะของ อาคิโตะ ฟูคูตะ ไหลบอลไปให้ ฟูจิ ฮอนดะ พาบอลเข้าไปโยกยิงในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเสียบเสาแรก ยาคุบ สโลวิค หมดสิทธิ์เซฟได้ ซางัน โทสึ หนีห่าง 3-0

นาทีที่ 78 ทีมเยือน เสียท่า

จากจังหวะแนวรับทีมเยือน ไปเสียบอลกลางสนามอีกครั้ง และโดนสวนกลับมาถึงกรอบเขตโทษ ฟูจิ ฮอนดะ โยนบอลจากฝั่งซ้ายข้ามไปเสาสองให้ อาคิโตะ ฟูคูตะ สไลด์ตวัดเข้ากลางต่อให้ ยูกิ คาคิตะ แปโล่ง ๆ จ่อ ๆ ไม่เหลือ ซางัน โทสึ หนีห่าง 4-0

นาทีที่ 86 สกอร์ไหลเป็นน้ำ

จากจังหวะของ เอฟซี โตเกียว เสียบอลในแดนตัวเองอีกครั้ง นาโอยูกิ ฟูจิตะ จ่ายบอลไปให้ ยูกิ คาคิตะ ลากบอลผ่านแนวรับทีมเยือน ก่อนยิงเรียดส่งบอลเข้าเสาสองไปไม่พลาด ซางัน โทสึ หนีห่าง 5-0

จบเกม ซางัน โทสึ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ไปสนุก 5-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าส่งผลให้เก็บสามคะแนนล้ำค่าพร้อมทำสถิติชนะ เอฟซี โตเกียว 7 เกมติด 

สนับสนุนไฮไลท์ดีๆ จาก ufabet